xs
xsm
sm
md
lg

"บอล-วิว" ควงคู่เล่นการเมือง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ภราดร ศรีชาพันธ์ กระโดดสู่เส้นทางการเมือง
"เจ้าบอล"ภราดร ศรีชาพันธุ์ และ "น้องวิว"เยาวภา บุรพลชัย สองอดีตนักกีฬาเทนนิส และเทควันโด ขวัญใจชาวไทย เตรียมควงคู่เปิดตัวลงสมัครเลือกตั้งเป็นสส. ในนามพรรคชาติพัฒนาเพื่อแผ่นดิน พร้อมแถลงข่าวเปิดตัววันจันทร์ที่ 11 เมษายนนี้

หลังจากที่"ยอดคุณพ่อ"ชนะชัย ศรีชาพันธุ์ ได้แย้มต่อผู้สื่อข่าวในงานวันรับปริญญาของ "เจ้าบอล"ภราดร ศรีชาพันธุ์ ที่มหาวิทยาลัยรามคำแหง เมื่อวันศุกร์ที่ 4 มีนาคม 2554 ว่าจะผลักดันภราดรลงเล่นการเมืองอย่างจริงจัง หลังลูกชายเรียนจบปริญญาตรี คณะรัฐศาสตร์ สาขาการเมืองและการปกครอง โดยที่ภราดรยังแบ่งรับแบ่งสู้สำหรับเรื่องดังกล่าว แต่ล่าสุดมีรายงานข่าวว่า อดีตนักเทนนิสมือ 9 ของโลก เตรียมจัดงานแถลงข่าว "เส้นทางชีวิตใหม่บนสายการเมือง" ที่จะพูดถึงเส้นทางชีวิตในอนาคตของตัวเอง พร้อมเปิดตัวลงสมัครเป็นสส. ในนามพรรคชาติพัฒนาเพื่อแผ่นดิน ในเวลา 09.30น. ของวันที่ 11 เมษายน 2554 ที่โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนทัล ราชประสงค์

ในขณะเดียวกัน รายงานข่าวยังเผยว่า นอกจากภราดรแล้ว "น้องวิว"เยาวภา บุรพลชัย อดีตนักกีฬาเทควันโดสาว เจ้าของเหรียญทองแดงโอลิมปิกเกมส์ 2004 ก็จะเปิดตัวเป็นผู้ลงสมัครตำแหน่งสส. จากพรรคดังกล่าว ในวันเวลาเดียวกัน ซึ่งขณะนี้ น้องวิว กับแฟนหนุ่ม "ตาว" เกรียงไกร เพิ่มทวี กำลังเตรียมเข้าสมรสพระราชทานจากสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ในวันที่ 26 เม.ย. นี้ ที่พระตำหนักจิตรลดารโหฐาน

โดยล่าสุด ภราดร กล่าวภายในงานดังกล่าวว่า "การตัดสินใจครั้งนี้ไม่ได้รับการชักชวน หรือทาบทามจากใคร ตัดสินใจด้วยตัวเอง และตั้งใจมานาน เพราะที่ผ่านมาวงการกีฬาไทยมีปัญหา พร้อมจะนำความรู้มาช่วยพัฒนาวงการกีฬาไทย และขอเปิดใจว่านักการเมืองในดวงใจก็คือ คุณสุวัจน์ นั่นเอง"

ทั้งนี้ เกลโบวา ที่เดินทางมาร่วมแสดงความยินดีกับ "ซูเปอร์บอล" ด้วยกล่าวว่า "มาครั้งนี้เพื่อให้กำลัง ภราดร และขอให้ประสบความสำเร็จกับการตัดสินใจก้าวสู่สนามการเมือง ขอให้ก้าวตามความฝันของตัวต่อไป"

ด้าน เยาวภา บุรพลชัย ยอมรับได้รับการทาบทามจริง แต่ยังไม่ตัดสินใจเนื่องจากติดภาระเรื่องการเตรียมเข้าพิธีสมรส
น้องวิว เยาวภา บุรพลชัย
กำลังโหลดความคิดเห็น