xs
xsm
sm
md
lg

"ซูเปอร์บอล" เตียงหักไม่ยักตาย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ภราดร ระหว่างออกรายการตีสิบ
ASTVผู้จัดการ รายวัน-ควงแขนออกมาประกาศแยกทางอย่างเป็นทางการไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับคู่รักซูเปอร์สตาร์อย่าง ภราดร ศรีชาพันธุ์ อดีตนักเทนนิสมืออันดับ 9 ของโลกกับ นาตาลี เกลโบวา ภรรยาชาวแคนาดาเชื้อสายรัสเซีย ดีกรีนางงามจักรวาลปี 2005 ซึ่งประเด็นที่น่าสนใจนับจากนี้คือเส้นทางชีวิตหลังเตียงหักของอดีตนักหวด วัย 33 ปี

หลังจากแต่งงานอยู่กินฉันสามี-ภรรยามาเป็นเวลา 3 ปี ภราดร และ นาตาลี ก็ควงแขนกันมาเปิดใจต่อสื่อมวลชนในรายการตีสิบ เมื่อคืนวันจันทร์ที่ 28 พ.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งนับเป็นการออกงานร่วมกันครั้งสุดท้ายของคู่รักบรรลือโลก โดยทั้งคู่ต่างออกมายอมรับว่าได้ยุติความสัมพันธ์กันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ตั้งแต่เดือนก.ค.ปี 2553 เนื่องจากเวลาที่ไม่ตรงกัน

ซึ่งเมื่อพูดถึงชีวิตหลังจากเลิกรากับอดีตภรรยาคนสวยในช่วงเวลานับจากนี้ อดีตยอดแร็กเกตมือ 9 ของโลกเปิดเผยว่า "ที่ผ่านมาในช่วงเวลาที่เราแยกกันอยู่ตั้งแต่ก.ค.ปี 2553 ก็ยอมรับว่าผมก็มีผู้หญิงเข้ามาในชีวิตเรื่อยๆ แต่ส่วนมากจะเป็นความสัมพันธ์ระดับเพื่อนมากกว่า ซึ่งมันยังเป็นเรื่องของอนาคต เพราะเวลานี้ผมมุ่งไปที่เรื่องของธุรกิจส่วนตัวมากกว่า"

โดยเจ้าของแชมป์เอทีพี ทัวร์ 5 รายการเผยถึงเส้นทางชีวิตหลังกลับมาเป็นโสดอีกครั้งว่า "เวลานี้ธุรกิจอาหารเสริมสำหรับท่านชายของผมที่ชื่อว่าเมจิก ไอริส ซึ่งเป็นส่วนธุรกิจที่ผมดูแล ขณะเดียวกันผลิตภันฑ์ตัวใหม่ของสุภาพสตรีที่จะใช้ชื่อว่าเมจิก พิงค์ บาย นาตาลี ที่มีน้องฟ้าเป็นพรีเซ็นเตอร์ก็จะเปิดตัวในเร็ววันนี้ ซึ่งกระแสตอบรับที่ผ่านมาเป็นไปได้ด้วยดี รวมไปถึงสินค้าใหม่ ชุดชั้นในชายสำหรับนักกีฬา ยี่ห้อ ฟริโก บาย ภราดร ที่กำลังทำตลาดได้เป็นอย่างดี "

ซึ่งในประเด็นของการขายอาหารเสริมของท่านชายที่น่าจะเป็นการส่งเสริมความสุข ของคู่รัก แต่เจ้าของสินค้ากลับต้องเลิกรา จนทำให้มีการตั้งคำถามจากในหลายเว็บบอร์ดถึงคุณภาพของผลิตภัณฑ์ดังกล่าวว่า มีสรรพคุณดีจริงหรือไม่ทำไมเจ้าของถึงไม่สามารถชูรักชูรสชีวิตคู่ได้ ซึ่งภราดร ตอบเรื่องดังกล่าวกับผู้สื่อข่าวว่า "ผมมองว่าการที่ต้องจบชีวิตส่วนตัว คงไม่เกี่ยวกับภาพลักษณ์ของสินค้ามากนัก เนื่องจากสินค้าของเราเน้นไปที่เรื่องสุขภาพของท่านชายเป็นหลัก และภาพความเป็นนักกีฬาของผมก็น่าจะทำให้ยอดขายดำเนินไปได้"

ขณะที่เรื่องของวงการกีฬาเจ้าตัวก็ยืนยันว่าจะไม่ทิ้งแน่นอน "เรื่องของกีฬาโดยเฉพาะเทนนิสผมคงทิ้งมันไม่ได้ ผมยังคงทำหน้าที่เป็นโค้ชฝึกสอนเทนนิสให้กับลอนเทนิสสมาคมฯต่อไป โดยจะเน้นไปที่การฝึกเด็กรุ่นใหม่ รวมถึงยังมีโรงเรียนสอนเทนนิสที่ทำร่วมกับครอบครัวศรีชาพันธุ์"

ท้ายที่สุดเมื่อถามถึงอนาคตในการแข่งขันจักรยานยนต์ทางเรียบอันเป็นอีกหนึ่ง กีฬาโปรดปรานแม้เจ้าตัวจะตอบเพียงสั้นๆว่า "ไม่ได้แข่งแล้ว" แล้วทว่า MGR SPORT ได้รับการยืนยันจากแหล่งข่าวในทีม เอลฟ์ สมาร์ทสปอร์ต เรซซิ่ง ทีม ทีมแข่งในศึกโปร. เรซซิ่ง ซีรีส์ ไทยแลนด์ แชมเปียนชิพ ว่า "ซูเปอร์บอล" ยังคงร่วมทีมบิดฤดูกาล 2011 นี้

โดยแหล่งข่าวใกล้ชิด นายประทีป ปริสุทธิ์สุนทร ผู้จัดการทีม ยืนยันว่า "ภราดรยังคงเป็นนักบิดในทีมของเรา และมีคิวเตรียมลงแข่งรายการโปร.ซีรีย์ คลาส ซี ฤดูกาลใหม่ ที่สนามพีระเซอร์กิต ในวันที่ 23-24 เม.ย.นี้อย่างแน่นอน ซึ่งในช่วงที่ผ่านมาเขาได้ลงฝึกซ้อมกับทีมและทำผลงานได้ดีพอสมควร"
บอล-ฟ้า กลายเป็นอดีตคู่รัก
สวมกอดสั่งลา
ควงคู่กันออกงานเป็นครั้งสุดท้าย
บทบาทนักบิดของ “ซูเปอร์บอล”
กำลังโหลดความคิดเห็น