xs
xsm
sm
md
lg

"บอล"ไม่ร่วมรับปริญญาหลังเตียงหัก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซูเปอร์บอล ไม่ประสงค์เข้าร่วมงานรับปริญญาวันที่ 4 มี.ค.นี้
ฝ่ายประชาสัมพันธ์มหาวิทยาลัยรามคำแหงเผย "ซูเปอร์บอล" ภราดร ศรีชาพันธ์ อดีตนักเทนนิสมือหนึ่งของไทยมีความประสงค์ไม่เข้าร่วมรับพระราชทานปริญญาบัตรในวันศุกร์ที่ 4 มีนาคมนี้ เนื่องจากติดการแถลงข่าวหลังประกาศแยกทางกับ นาตาลี เกลโบวา ภรรยาสาวที่แต่งงานกันมาได้ 3 ปี

หลังข่าวประกาศแยกทางฟ้าแล่บของคู่รักบันลือโลกระหว่าง "บอล" ภราดร ศรีชาพันธ์ อดีตนักเทนนิสมือ 9 ของโลก กับ "ฟ้า" นาตาลี เกลโบวา ภรรยาชาวแคนาดาเชื้อสายรัสเซีย ดีกรีนางงามจักรวาลปี 2005 ไปเมื่อวันคืนวันพฤหัสบดีที่ 24 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ขณะเดียวกัน "ซูเปอร์บอล" กำลังมีข่าวดีในด้านการเรียนหลังสำเร็จการศึกษาจากคณะรัฐศาสตร์ ภาคพิเศษ มหาวิทยาลัยรามคำแหง โดยมีกำหนดการซ้อมในวันศุกร์ที่ 25 กุมภาพันธ์ และกำหนดเข้ารับพระราชทานปริญญาบัตรในวันศุกร์ที่ 4 มีนาคมที่จะถึงนี้

ความเคลื่อนไหวล่าสุด เมื่อเวลา 13.00 น. ทาง MGR Sport ได้สอบถามกับทางฝ่ายประชาสัมพันธ์มหาวิทยาลัยรามคำแหง ถึงความคืบหน้าการายงานตัวของ ภราดร ว่า "วันนี้ (25 ก.พ.54) ภราดร ไม่ได้มารายงานตัวเข้ารับการฝึกซ้อมรับพระราชทานปริญญาบัตรตามที่ทางมหาวิทยาลัยฯ ได้กำหนด จึงทำให้เขาเสียโอกาสในวันแห่งความสำเร็จของเขาอีกวันคือ วันรับพระราชทานปริญญาบัตรในวันศุกร์ที่ 4 มี.ค.นี้ พร้อมกันนี้ทางมหาวิทยาลัยได้เลือกให้เขาเป็นผู้กล่าวนำปฏิญาณบัณฑิตในวันรับพระราชทานปริญญาบัตรอีกด้วย แต่เนื่องจากเขาไม่ประสงค์จะเข้ารับพระราชทานปริญญาบัตรทางมหาวิทยาลัยฯจึงได้มีการประชุมเพื่อเลือกผู้กล่าวนำคนใหม่คาดว่าเป็น "ชมพู ฟรุตตี้" สุทธิพงษ์ วัฒนจัง โปรดิวเซอร์ชื่อดังรับหน้าที่แทน"

ขณะเดียวกันฝ่ายประชาสัมพันธ์ของม.รามฯ ได้เปิดเผยว่าเมื่อเวลา 03.00 น. ของคืนวันพฤหัสบดีที่ 24 ก.พ.ที่ผ่านมา ภราดร ได้ส่งข้อความอีเมล์กลับมาที่ฝ่ายประชาสัมพันธ์มหาวิทยาลัยฯ โดยมีใจความว่า "ผมต้องขอโทษจริงๆ ที่ไม่สามารถไปเข้ารับการซ้อมใหญ่และเข้ารับพระราชทานปริญญาบัตรได้ เนื่องจากผมติดงานแถลงข่าวและจะเดินทางไปต่างประเทศ ขอบคุณมากครับที่เป็นห่วงผม ขอบคุณจริงๆ"

นอกจากนี้ฝ่ายประชาสัมพันธ์ยังได้เผยถึงการเรียนของอดีตนักเทนนิสชื่อดังของเมืองไทย วัย 32 ปี ว่า "ภราดร เป็นคนมีอัธยาศัยดี มาเรียนตามหลักสูตรภาคพิเศษ 4 ปี ปกติเหมือนนักศึกษาทั่วไป อีกทั้งยังเป็นคนขยันเรียนอีกด้วย ทว่าหากเขาไม่ประสงค์จะมารับพระราชทานปริญญาบัตรทางมหาวิทยาลัยก็รู้สึกเสียดายแทนเขาเช่นกัน"
กำลังโหลดความคิดเห็น