xs
xsm
sm
md
lg

จากวันแรกถึงวันลา "บอล-ฟ้า"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กลายเป็นข่าวใหญ่ไปทั่วทั้งวงการกีฬาและวงการบันเทิงบ้านเราสำหรับการประกาศแยกทางกันระหว่างคู่ระกบันลือโลก “บอล” ภราดร ศรีชาพันธุ์ อดีตนักเทนนิสหนุ่มมือ 9 ของโลก กับ “ฟ้า” นาตาลี เกลโบวา ภรรยาชาวแคนาดาเชื้อสายรัสเซีย ดีกรีนางงามจักรวาลปี 2005 ซึ่ง MGR Sport ขอประมวลเส้นทางรักของทั้งคู่แบบคร่าวๆ ก่อนจะมาถึงการประกาศเตียงหักเมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 24 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา
ความรักของ นาตาลี-ภราดร เดินมาสุดทางแล้ว
19 มกราคม พ.ศ.2550 - ถือเป็นวันดอกรักผลิบาน เมื่อ ภราดร ขับรถเก๋งคันหรูเฟอร์รารี่สีเหลืองโดยมี นาตาลี นั่งคู่มาด้วย เดินทางมาเยี่ยมผู้ป่วยโรคเอดส์ระยะสุดท้ายที่วัดพระบาทน้ำพุ จ.ลพบุรี และร่วมทำบุญ หลังทั้งคู่ได้พบปะกันจากการรับหน้าที่เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ ให้กับ บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด

24 เมษายน พ.ศ.2550 - หลังจากยอมรับว่าคบหาดูใจกันไม่นาน คู่รัก “บอล-ฟ้า” ก็สร้างความฮือฮาอีกครั้งด้วยการจัดพิธีหมั้น ณ ห้องบอลรูม โรงแรมสุโขทัย ซึ่งถือฤกษ์ดีเวลา 10.29 น. โดยทั้งคู่ต่างบอกรักกันและกันต่อหน้าสื่อมวลชน ซึ่ง หนุ่มบอลกล่าวเป็นภาษารัสเซียว่า “Ya Tebya Lublu” ส่วนน้องฟ้าก็พูดเป็นภาษาไทยว่า “ฟ้ารักพี่บอลมากๆ ค่ะ” โดย ภราดร ได้มอบแหวนเพชรมูลค่า 3 ล้านบาทให้แก่ นาตาลี ขณะที่นายชนะชัย บิดา และ นางอุบล มารดาได้ส่งมอบต่างหู และสร้อยคอเพชรให้แก่ว่าที่ลูกสะใภ้ รวมทั้งหมดแล้ว 16 กะรัต ซึ่งคาดหมายว่ามีมูลค่าสูงถึง 16 ล้านบาท

22 พฤศจิกายน พ.ศ.2550 - ทั้งคู่เข้ารับพระมหากรุณาธิคุณ สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา สยามบรมราชกุมารี พระราชทานน้ำสังข์ให้กับคู่รักสุดหวาน โดย นาตาลี อยู่ในชุดไทยบรมพิมาน ส่วน ภราดร อยู่ในชุดเข้าเฝ้าสีขาว

29 พฤศจิกายน พ.ศ.2550 - จัดงานเลี้ยงฉลองสมรสอย่างเป็นทางการพร้อมทำพิธีจดทะเบียนสมรสที่โรงแรมโอเรียนเต็ล ซึ่งถือเป็นวันให้หลังครบรอบ 1 ปีที่ทั้งคู่พบกันครั้งแรกเมื่อครั้งเดินทางไปวัดพระบาทน้ำพุ ในฐานะแบรนด์ แอมบาสเดอร์ ของ สิงห์ คอร์เปอเรชั่น เมื่อวันที่ 28 พ.ย. พ.ศ.2549

10 พฤษภาคม พ.ศ.2551 - ภราดร และ นาตาลี ไปพบแพทย์เพื่อปรึกษาเรื่องวางแผนการมีทายาทร่วมกัน แต่หลังจากนั้นก็ไม่มีความคืบหน้า พร้อมทั้งมีข่าวลือโหมกระพืออย่างต่อเนื่องว่าทั้งคู่เข้ากันไม่ได้ ทว่ามีการออกมาแก้ข่าวกันเป็นระยะๆ

11 เมษายน พ.ศ.2552 - ภายหลังมีหมอดูออกมาฟันธงว่า เจ้าบอล กับ น้องฟ้า เตียงหักแล้ว แยกกันอยู่และกำลังจะเป็นแค่เพื่อนกัน อดีตนักเทนนิสหมายเลขหนึ่งของไทยก็ออกมาปฏิเสธอีกระลอก พร้อมทั้งยืนยันว่ามีแผนปั๊มลูกร่วมกัน เพียงแต่ยังไม่พร้อมด้วยกันทั้งสองฝ่าย

24 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2554 - และแล้วข่าวช็อกในเดือนแห่งความรักก็มาถึง เมื่อชีวิตรักที่ยาวนานกว่า 3 ปีระหว่าง ภราดร และ นาตาลี ยุติลงเป็นที่เรียบร้อย โดยที่ บ.แองเจิ้ล แอนด์ แบร์ โปรดักท์ชั่น จำกัด ของฝ่ายชายออกมาแถลงต่อสื่อมวลชนโดยอ้างคำพูดของทั้งคู่ ซึ่งคาดว่าจะมีการแถลงข่าวอย่างเป็นทางการในวันอังคารที่ 1 มีนาคม พ.ศ.2554 นี้
กำลังโหลดความคิดเห็น