xs
xsm
sm
md
lg

"บอล-ฟ้า"รับแยกกันตั้งแต่ก.ค.53

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซูเปอร์บอล-นาตาลี อดีตคู่รักบันลือโลก
"ซูเปอร์บอล" ภราดร ศรีชาพันธ์ อดีตนักหวดมือ 1 ของไทย เปิดใจแยกกันอยู่กับ "ฟ้า" นาตาลี เกลโบวา ภรรยาอดีตนางงามจักรวาล ตั้งแต่เดือนกรกฎาคม 2553 ผ่านรายการ "ตี10"

หลังจากที่ ภราดร ศรีชาพันธ์ อดีตนักเทนนิส มือ 1 ของไทย มีข่าวเลิกรากับ นาตาลี เกลโบวา ภรรยาสาวอดีตนางงามจักรวาลชาวแคนาดา ก่อนหน้านี้ ล่าสุดช่วงค่ำของวันจันทร์ที่ 28 กุมภาพันธ์ 2554 ณ สตูดิโอรายการตี 10 พระราม 2 ฮอลล์ ชั้น 4 เซ็นทรัลพระราม 2 ทั้งคู่มีกำหนดให้สัมภาษณ์เปิดใจถึงสาเหตแห่งการแยกทางกัน โดยมี "ฮาร์ท" สุทธิพงศ์ ทัดพิทักษ์กุล เป็นพิธีกรรับเชิญทำหน้าที่สัมภาษณ์แทน "เสี่ยวีที" วิทวัส สุนทรวิเนตร์ พิธีกรตัวจริงที่ติดภาระกิจเดินทางไปต่างประเทศ ท่ามกลางสื่อมวลชนจากทั้งสายกีฬา และบันเทิงกว่า 100 ชีวิต ให้ความสนใจร่วมรายงานข่าว

ซึ่งผู้สื่อข่าว MGR Sport ได้รับรายงานจากผู้สื่อข่าวบันเทิงว่าทีมประชาสัมพันธ์ของรายการได้แจ้งว่า "บอล-ฟ้า" เตรียมเปิดแถลงข่าวก่อนเริ่มรายการดังกล่าวในเวลา 17.30 น. ทว่าเมื่อไปถึงได้รับแจ้งว่าซูเปอร์สตาร์ทั้งคู่ยังเดินทางมาไม่ถึง กระทั่งเวลา 20.00 น. จึงเดินทางมาพร้อมกับเตรียมตัวบันทึกเทปรายการ "ตี10" ทันที

ทั้งนี้ "ซูเปอร์บอล" กล่าวเปิดใจถึงเหตผลการแยกทางกันครั้งนี้ว่า "เราทั้งคู่มีข้อตกลงร่วมกันว่าจะแยกกันอยู่ตั้งแต่เดือนกรกฎาคม 2553 ด้วยเหตุผลหลักคือเรื่องเวลา ที่ต่างก็ไม่มีให้กัน โดยฟ้าเองก็ต้องเดินทางไปต่างประเทศบ่อย ช่วงเวลาที่แยกกันอยู่นั้นเราต่างมอบอิสระทั้งคู่ว่าสามารถคบใครใหม่ได้ ซึ่งตลอดเวลาเรามีความพยามที่จะหันหน้าเข้าประคับประคองชีวิตคู่เสมอ แต่สุดท้ายก็ไม่สำเร็จ พร้อมกันขอยืนยันว่าการแยกทางครั้งนี้ไม่มีมีสาเหตมาจากการโกรธเคือง หรือทะเลาะเบาะแว้งกันเลย เราจากกันด้วยดี"

ด้าน "ฟ้า" กล่าวต่อเช่นกันว่า "เราไม่ได้เลิกกันเพราะโกรธ เกลียดกัน แต่เราต่างก็มีชีวิต และไลฟ์สไตล์ส่วนตัวแที่แตกต่างกัน รวมถึงไม่ค่อยมีเวลาว่างตรงกัน ทำให้ต้องตัดสินใจแยกกันอยู่"

"ขอยืนยันว่าที่ผ่านมาเรามีการวางแผนอนาคตร่วมกัน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องชีวิตคู่ เรื่องธุรกิจ หรือแม้แต่เรื่องวางแผนการมีลูก แต่สุดท้ายเราก็ฝืนความจริงไม่ได้" เกลโบวา กล่าว

นอกจากนี้ นาตาลี ยังโต้ประเด็นการเลิกราครั้งนี้เป็นเพราะ "ซูเปอร์บอล" ค่อนข้างเจ้าชู้ "นี่ไม่ใช่เหตุผลที่เราต้องเลิกกัน มันเป็นเรื่องของเวลามากกว่า ส่วนเรื่องผู้หญิงที่ผ่านมา ฟ้า เชื่อใจบอลมาตลอดและก็เข้าใจทุกอย่าง อีกทั้งภาพหลุดกับหญิงอื่น ฟ้าไม่เคยเห็นมาก่อน"

สุดท้าย อดีตคู่รักบันลือโลกพูดถึงการหย่าร้าง "เราจะทำเรื่องหย่ากันอย่างเป็นทางการให้เรียบร้อยภายในหนึ่งเดือนนับจากนี้ที่เขตบางรักที่เราไปจดทะเบียนกันไว้ ส่วนเรื่องการแบ่งสินสมรสไม่มีปัญหา สามารถตกลงกันได้แน่นอน เรื่องธุรกิจเทนนิส บอล ก็ยังทำต่อไปตามปกติ ขณะที่ยาเสริมสุขภาพของผู้หญิง (แมจิก พิงค์ บาย นาตาลี) ที่เราทำร่วมกันนั้น ไม่ใช่ปัญหา แม้ต้องเลิกรากันไป แต่เรายังสามารถเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันและทำงานร่วมกันได้"
บรรยากาศระหว่างการบันทึกเทปรายการ ตี10
กำลังโหลดความคิดเห็น