xs
xsm
sm
md
lg

"ภราดร"มาแน่รับปริญญาม.รามฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซูเปอร์บอล มาแน่
ลาณา ฉัตต์ชัยนนท์ ฝ่ายประชาสัมพันธ์ มหาวิทยาลัยรามคำแหง เผย "ซูเปอร์บอล" ภราดร ศรีชาพันธ์ อดีตหวดมือ 9 ของโลก เตรียมเข้าพิธีรับปริญญาบัตร คณะรัฐศาสตร์ หลังก่อนหน้านี้เครียดหนักจนไม่เข้าร่วมพิธีซ้อมใหญ่

หลังจากที่ ภราดร ศรีชาพันธ์ อดีตนักเทนนิสมือ 1 ของไทย และมือ 9 ของโลก ประกาศยุติชีวิตคู่กับ นาตาลี เกลโบวา อดีตนางงามจักรวาลชาวแคนาดาไปเมื่อวันจันทร์ที่ 28 กุมภาพันธ์ 2554 พร้อมกับไม่ได้เข้าร่วมซ้อมรับปริญญาบัตร คณะรัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยรามคำแหง เมื่อวันศุกร์ที่ 25 กุมภาพันธ์ 2554 ทั้งที่ถูกวางตัวเป็นผู้กล่าวคำปฏิญาณบัณฑิตในวันพิธีรับพระราชทานปริญญาบัตรในวันศุกร์ที่ 4 มีนาคมนี้นั้น จนต้องมีการเปลี่ยนตัวเป็นนายสุทธิพงษ์ วัฒนจัง หรือ "ชมพู ฟรุตตี" โปรดิวเซอร์ และนักแต่งเพลงชื่อดังแทน

ล่าสุด MGR Sport ได้รับการเปิดเผยจาก ลาณา ฉัตต์ชัยนนท์ ฝ่ายประชาสัมพันธ์ มหาวิทยาลัยรามคำแหง ว่ามีความพยายามที่จะนำตัว "ซูเปอร์บอล" เข้าร่วมรับพระราชทานปริญญาบัตรในวันศุกร์นี้ "ที่ผ่านมาเราพยายามติดต่อ ภราดร มาตลอด เพราะไม่อยากให้เสียโอกาสดีในการรับพระราชทานปริญญาบัตร ซึ่งเป็นเรื่องน่ายินดีที่เขาจะได้เปลี่ยนใจเข้ารับพระราชทานปริญญาบัตรในวันศุกร์ที่ 4 มีนาคมนี้"

พร้อมกันนี้ฝ่ายประชาสัมพันธ์แห่งมหาวิทยาลัยลูกพ่อขุนฯ กล่าวต่อไปว่า "แม้จะไม่ได้เข้าพิธีซ้อมใหญ่ แต่ ภราดร ก็สามารถเข้ารับพระราชทานปริญญาบัตรในครั้งนี้ได้เช่นเดิม แต่คงไม่สามารถเป็นผู้กล่าวคำปฏิญาณบัณฑิตได้เท่านัน ขณะที่ตอนนี้ทราบว่า ภราดร จะเดินทางมาร่วมพิธีดังกล่าวแน่นอน เนื่องจากหลังแถลงข่าวเรื่องการเลิกกับภรรยาไป คนใกล้ชิดรายงานว่ามีสภาพจิตใจดีขึ้นมาก"

นอกจากนี้ประชาสัมพันธ์ ม.รามฯ ยังกล่าวถึงชีวิตนักศึกษาของ "ซูเปอร์บอล" ด้วยว่า "เขาเป็นคนมีอัธยาศัยดีมาก เพื่อนฝูงทั่วไปก็พูดคุยสนิทสนมยิ้มแย้มกันดี อีกทั้งยังมีความตั้งใจเรียน ถือว่าเป็นเรื่องที่น่ายินดีที่เขาจะมีวันที่ประสบความสำเร็จทางการศึกษา และได้รับประสบการณ์ที่ดีที่สุดอีกครั้งในชีวิต"
กำลังโหลดความคิดเห็น