xs
xsm
sm
md
lg

“เชียเรอร์” อำลาสาลิกาจ่อคุมทัพแบ็กกีส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เชียเรอร์
“นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์” (NEWS OF THE WORLD) เผยข่าวสุดเซอร์ไพรส์ อลัน เชียเรอร์ อดีตกองหน้าทีมชาติอังกฤษ เตรียมทิ้ง นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด มาคุมทัพ เวสต์ บรอมวิช อัลเบียน ที่กอดคอตกชั้นจาก พรีเมียร์ชิป อังกฤษ ด้วยกันเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา

รายงานระบุว่า เชียเรอร์ กำลังตัดสินใจลาออกจากตำแหน่งกุนซือ นิวคาสเซิล ที่เข้ามารับงานเมื่อต้นเดือนเมษายนที่ผ่านมากับ 8 นัดที่เหลือ แต่ไม่สามารถพาทีมรอดตกชั้นได้สำเร็จ เหตุที่ “ฮอตชอต” ต้องการทิ้งทีมรัก เนื่องจากว่ามีปัญหากับ ไมค์ แอชลีย์ เจ้าของทีมร่างพลุ้ยที่ประกาศขายทีมแล้ว แต่ยังหาคนมาเทกโอเวอร์ต่อไม่ได้

ส่วน โทนี โมว์เบรย์ นายใหญ่ของ เวสต์ บรอมวิช อันดับบ๊วยของ พรีเมียร์ชิป เมื่อฤดูกาลล่าสุด เตรียมย้ายไปคุม กลาสโกว์ เซลติก ใน สกอตติช พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลหน้า ซึ่งเวลานี้รอให้มีการยืนยันอย่างเป็นทางก็จะเดินเรื่องทาบทาม เชียเรอร์ มาคุมทัพแทนทันที

เชียเรอร์ ไม่พอใจบอร์ดบริหารของ นิวคาสเซิล ที่มีเวลาให้ขุมทัพน้อยเกินไป เพราะว่าเสนอตัวก่อนหน้านี้นานแล้วแต่ว่าถูกเมิน รวมถึงงบประมาณและกำลังนักเตะมีจำกัด แหล่งข่าวเผยว่า “สิ่งต่างๆ ที่ยืดเยื้อส่งผลเสียหายร้ายแรง มันน่าผิดหวังมากสำหรับ อลัน แต่ที่สำคัญเขาคงไม่ทำการผูกมัดอะไรที่จะทำลายอาชีพของตัวเองแน่นอน”
กำลังโหลดความคิดเห็น