xs
xsm
sm
md
lg

"บุญชู" ขอช่วยพัฒนาวงการกอล์ฟหลังร่วมบอร์ดเอเชียน ทัวร์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บุญชู ร่วมเป็นบอร์ดของเอเชียน ทัวร์
บุญชู เรืองกิจ นายกสมาคมกอล์ฟอาชีพแห่งประเทศไทย ขอผลักดันวงการก้านเหล็กอาชีพของทวีปเอเชียให้เจริญก้าวหน้ายิ่งขึ้นหลังเข้าร่วมเป็นคณะกรรมการบริหารของ เอเชียน ทัวร์

บุญชู ประสบความสำเร็จอย่างมากมายตลอดการเล่นอาชีพ โดยคว้าแชมป์เอเชียน ทัวร์ มาครอง 5 รายการจนได้รับการยกย่องให้เป็นก้านเหล็กระดับตำนานอีกคนของทวีปเอเชีย

หลังจากได้รับคัดเลือกให้ดำรงตำแหน่งนายกสมาคมกอล์ฟอาชีพแห่งประเทศไทยเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ล่าสุดโปรวัย 53 ปีตอบรับเข้าร่วมเป็นคณะกรรมการบริหารของ เอเชียน ทัวร์ เพื่อพัฒนาวงการก้านเหล็กเอเชียต่อไป

ด้าน คีย์ ลา ฮาน ประธาน เอเชียน ทัวร์ แสดงความยินดีถึงเรื่องนี้ว่า "บุญชู เรืองกิจ ได้รับการยอมรับอย่างสูงมิเพียงแต่ประเทศไทยเท่านั้น แต่รวมถึงทั่วทั้งทวีปเอเชียด้วย เนื่องมาจากความสมบูรณ์แบบและความหลงใหลในกีฬากอล์ฟของเขา" พร้อมกล่าวอีกว่า "บุญชู จะผลักดันวงการกอล์ฟอาชีพให้เจริญก้าวหน้าผ่านแรงปรารถนาและประสบการณ์ที่เขาเคยสัมผัสมา"

ขณะที่ บุญชู เปิดเผยว่า "เอเชียน ทัวร์ มอบหลายสิ่งหลายอย่างให้แก่การเล่นอาชีพของผมตลอดช่วงเวลากว่า 2 ทศวรรษ วิธีการเดียวที่ผมจะตอบแทนกลับได้คือผลักดันกอล์ฟให้พัฒนาและเติบโตยิ่งขึ้นไปในฐานะฝ่ายบริหาร ผมมีความศรัทธาต่อสิ่งที่เอเชียน ทัวร์ ยีนหยัดเพื่อภูมิภาคแห่งนี้และมันจะเติบโตสืบเนื่องต่อไป ผมต้องการมีส่วนร่วมกับพัฒนาการนี้และมีความตื่นเต้นอย่างที่สุดกับโอกาสที่ได้รับ"
กำลังโหลดความคิดเห็น