xs
xsm
sm
md
lg

‘มันชินี’ เปิดช่องมาพรีเมียร์ลีกคุมบังเหียน ‘แมวดำ’

เผยแพร่:

โรแบร์โต มันชินี อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติอิตาลี เปิดช่องไปลุยศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คุมบังเหียน “แมวดำ” ซันเดอร์แลนด์ แทนที่ ริคกี สบราเกีย ที่ลาออกจากตำแหน่งไป
หลังจากพาทีม ซันเดอร์แลนด์ ทางตะวันออกเฉียงเหนือ อยู่รอดปลอดภัยในลีกสูงสุดของอังกฤษ ริคกี สบราเกีย ตัดสินใจลาออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีม ทำให้ ไนออล ควินน์ ประธานสโมสรต้องมองหาผู้นำทีมคนใหม่

ก่อนหน้านี้ “แมวดำ” ตกเป็นข่าวอยากได้ สตีฟ บรูซ มาจาก “เดอะ ลาติกส์” วีแกน แอธเลติก เพื่อนร่วมลีก ทว่าล่าสุดมีรายงานว่า ซันเดอร์แลนด์ กำลังให้ความสนใจในตัว โรแบร์โต มันชินี อดีตกุนซือ “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน ในเซเรีย อา อิตาลี

ซึ่ง มันชินี ดูเหมือนจะเล่นด้วยจากการให้สัมภาษณ์ผ่าน “สกาย สปอร์ตส” สื่อเมืองผู้ดี “ผมรู้สึกตื่นเต้นไม่น้อยกับการมีข่าวไปเป็นผู้จัดการทีมซันเดอร์แลนด์ รู้สึกเป็นเกียรติที่จะได้มีส่วนจัดการสโมสรที่มีประวัติศาสตร์อันช้านานในพรีเมียร์ลีก”

“ผมสนุกกับงานทางด้านสื่อสารมวลชนมาตลอดทั้งปี หลังจากสามารถพา อินเตอร์ มิลาน คว้าสคูเด็ตโตสามสมัยติดต่อกัน ณ ตอนี้ผมพร้อมกลับมาทำงานคุมทีมอย่างเต็มตัวแล้ว และก็อยากมาอยู่ในพรีเมียร์ลีก ผมต้องการทดสอบตัวเองกับลีกอันยอดเยี่ยมแห่งนี้” มันชินี กล่าวไว้อย่างชัดเจน
กำลังโหลดความคิดเห็น