xs
xsm
sm
md
lg

“มันชินี” รับงูไม่ง่าย แม้หงส์ฟอร์มตก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


โรแบร์โต มันชินี กุนซือของ อินเตอร์ มิลาน ยอมรับไม่ง่ายเลยกับการต้องไปเยือน แอนฟิลด์ ของ ลิเวอร์พูล ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก วันอังคารที่ 19 กุมภาพันธ์นี้ แม้ว่าเจ้าถิ่นจะไม่ได้อยู่ในฟอร์มที่แท้จริงก็ตาม

ลิเวอร์พูล หมดลุ้นแชมป์ทุกรายการแล้วในเกาะอังกฤษ เพราะล่าสุด ก็แพ้ บาร์นสลีย์ คารัง 1-2 ร่วง เอฟเอ คัพ รอบ 5 ส่วนใน พรีเมียร์ชิป แม้ว่าแต้มยังไม่ขาด แต่โอกาสน้อยนิดที่จะตาม อาร์เซนอล, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี ทัน

อย่างไรก็ตาม มันชินี นายใหญ่อินเตอร์ มองว่า ลิเวอร์พูล ยังคงแข็งแกร่ง แม้อยู่ในช่วงฟอร์มตก “ลิเวอร์พูล ไม่ได้อยู่ในอันดับหัวแถวของ พรีเมียร์ ลีก ในปีนี้ แต่ก็อาจจะทำได้ดีในยุโรป เพราะว่าเหลือลุ้นถ้วยสุดท้ายจึงต้องเน้นเต็มที่ นั่นจึงเป็นการยากสำหรับ อินเตอร์ ที่ต้องเล่นกับพวกเขา”

“แม้จะไม่ได้อยู่ในฟอร์มที่ดีที่สุด แต่ ลิเวอร์พูล ก็เป็นทีมที่ยากจะเอาชนะ เพราะเป็นทีมที่เยี่ยม, นักเตะฝีเท้าดี และกุนซือที่เก่งอย่าง ราฟาเอล เบนิเตซ สองเกมทั้งที่ แอนฟิลด์ กับ ซานซิโร ต้องสาหัสมาก” อดีตกองหน้าทีมชาติอิตาลี กล่าวในท้ายที่สุด

ก่อนหน้านี้ ทั้งสองทีมเคยเจอกันมา 2 นัดในเกมยุโรปรอบรองชนะเลิศ ลิเวอร์พูล เปิดรังชนะไปก่อน 3-1 แต่ว่า อินเตอร์ มิลาน ก็กลับไปเอาคืนที่บ้านด้วยสกอร์ 3-0 รวมผลสองนัด “งูใหญ่” ผ่านเข้าไปชิงชนะเลิศด้วยสกอร์รวม 4-3 เมื่อฤดูกาล 1964-1965
กำลังโหลดความคิดเห็น