xs
xsm
sm
md
lg

"โรบินโญ" ยิ้มร่าเรือใบเด้ง "ฮิวจ์ส" สมใจ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โรบินโญ
โรบินโญ ดาวยิงทีมชาติบราซิลของแมนเชสเตอร์ ซิตี แห่งศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ ออกมาแสดงความยินดีที่ มาร์ค ฮิวจ์ส พ้นตำแหน่งกุนซือเรือใบสีฟ้าเสียที พร้อมทั้งยังเชื่อมั่นว่า โรแบร์โต มันชินี เจ้านายคนใหม่น่าจะพาทีมลุ้นติดท็อปโฟร์ได้ในฤดูกาลนี้

ก่อนหน้านี้ดาวยิงค่าตัว 32.5 ล้านปอนด์ (ราว 1,700 ล้านบาท) ตกเป็นข่าวอาจเก็บข้าวของออกจากถิ่นซิตี ออฟ แมนเชสเตอร์ กลับไปลีกสเปนในช่วงปีใหม่นี้ ทว่าภายหลังการเปลี่ยนแปลงผู้จัดการทีมมีแนวโน้มาสูงที่โรบินโญจะอยู่กับทีมเรือใบต่อไป

โดยเจ้าตัวเผยความรู้สึกหลังมาร์ค ฮิวจ์ส ถูกเด้งจากเก้าอี้ผ่าน "เดลีย์สตาร์" ว่า "มันเป็นวิถีทางของฟุตบอล มาร์ค ฮิวจ์ส คือผู้จัดการทีมที่ดี เขาเป็นเจ้านายที่ยอดเยี่ยมที่พยายามจะทำทุกอย่างเพื่อสโมสร แต่ฟุตบอลสมัยนี้รวดเร็วกว่าที่คิด มันมีอะไรหลายอย่างเกิดขึ้นและเปลี่ยนแปลงตลอดทั้งเกม ซึ่งเป็นสิ่งที่เขาจะต้องเรียนรู้"

พร้อมกันนี้โรบินโญยังชื่นชมไปยัง โรแบร์โต มันชินี เจ้านายคนใหม่ว่า "ผมคิดว่ากุนซือคนใหม่ของเราคือคนที่เหมาะสม เพราะทุกคนในสโมสรแห่งนี้ตั้งเป้าไปที่การติดท็อปโฟร์ของลีก ซึ่งเป้าหมายของเขาก็เช่นกัน เราจำเป็นต้องเดินไปข้างหน้าเพื่อผลงานที่ดีที่สุดของทีม"

โรบินโญ วัย 25 ปี ที่ยิงประตูให้แมนซิตี 14 ลูกเมื่อฤดูกาลก่อน มีปัญหาบาดเจ็บรบกวนมาโดยตลอดนับจากออกสตาร์ทซีซัน ขณะเดียวกันหลังหายเจ็บก็ต้องตกเป็นตัวสำรองของเคร็ก เบลลาลี จนทำให้ลงเล่นให้ต้นสังกัดไปเพียง 4 นัดเท่านั้น
กำลังโหลดความคิดเห็น