xs
xsm
sm
md
lg

"มันโช่" ปัดเก้าอี้ร้อนแม้ร่วงเอฟเอ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มันชินี เริ่มเผชิญปัญหาในทีม
โรแบร์โต มันชินี กุนซืออิตาเลียนแห่งทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี ในศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ ยืนยันไม่รู้สึกกดดันกับการทำงานในถิ่นซิตี ออฟ แมนเชสเตอร์ แม้ว่าจะพาทีมคว้าชัยชนะได้เพียง 2 จาก 8 นัดหลังสุด รวมถึงเพิ่งกระเด็นตกรอบเอฟเอคัพ เมื่อคืนที่ผ่านมา

แม้มันชินีจะออกสตาร์ทการคุมทีมในอังกฤษได้อย่างยอดเยี่ยม ทว่าใน 8 เกมหลังสุดในทุกๆรายการทีม "เรือใบสีฟ้า" ออกอาการฟอร์มฝืด และเก็บชัยชนะได้เพียง 2 นัดเท่านั้น ซึ่งมีกระแสข่าวว่าเจ้าตัวอาจถูกเพิ่งเล็งจากมหาเศรษฐีเจ้าของทีม ถึงอนาคตในการคุมทีม

อย่างไรก็ดีกุนซืออิตาเลียนที่เพิ่งพาทีมพ่ายในช่วงต่อเวลาต่อสโตก ซิตี ร่วงรอบ 5 นัดรีเพลย์ จนพลาดคว้าความสำเร็จแรกในรอบ 34 ปี ไปเมือคืนที่ผ่านมายืนยันว่า "แน่นอนผมผิดหวังกับผลการแข่งขันที่เกิดขึ้น เพราะมันหมายถึงเราต้องพลาดโอกาสคว้าถ้วยแชมป์ในฤดูกาลนี้ แต่มันไม่ได้ทำให้ผมกดดันแต่อย่างใด เราทุกคนผิดหวังแต่นี่คือเรื่องปกติของฟุตบอล"

สำหรับทีมแมนฯ ชิตี ต้องมีโปรแกรมหนักอีกหนึ่งนัดในสุดสัปดาห์นี้ด้วยการพบกับเชลซี ทีมจ่าฝูงในเกมลีก ซึ่งมันชินีจะหมดสิทธิ์ใช้งานทั้ง เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ ที่ติดโทษแบนจากใบแดงในเกมล่าสุด รวมถึงเคร็ก เบลลามี ก็ยังมีปัญหาบาดเจ็บ ขณะที่คาร์ลอส เตเบซ อาจะไม่ฟิตหลังเดินทางกลับมาจากอาร์เจนตินา
กำลังโหลดความคิดเห็น