xs
xsm
sm
md
lg

เอเยนต์เผย “มันชินี” ปัดช่วย “เฟอร์กี” ดูแลทัพผี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เอเย่นต์ส่วนตัวของ โรแบร์โต มันชินี ออกมาให้ข่าวอดีตกุนซือ “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน เคยบอกปัด “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่อยากได้ตัวลูกค้าของเขาไปเป็นมือขวาให้ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน
มันชินี บอกปัดงานผู้ช่วย เฟอร์กี
หลังโดนปลดจากตำแหน่งเมื่อช่วงหน้าร้อนที่ผ่านมา โรแบร์โต มันชินี ยังไม่ได้งานคุมทัพสโมสรในยุโรป ซึ่ง จอร์โจ เด จอร์จิส เอเยนต์ส่วนตัวของกุนซือวัย 44 ปี ออกมาให้ข่าวกับสื่อแดนมะกะโรนี ถึงเรื่องที่ว่าลูกค้าของเขาเคยได้รับความสนใจจาก แมนฯยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

เด จอร์จิส เผย “ผมเชื่อว่า ในฤดูกาลหน้า โรแบร์โต (มันชินี) จะได้กลับมาคุมสโมสรใหญ่ๆ ผมคิดว่าทุกคนคงอยากได้คนมีฝีมืออย่างเขาไปร่วมงาน โรแบร์โต แสดงให้เห็นเป็นอย่างดีว่าเขาสามารถจัดทีมได้อย่างไร และรู้ว่าจะพาทีมชนะได้อย่างไร ส่วนที่ที่จะไปนั้นผมคิดว่าเขาคงเลือกไปคุมทีมต่างแดน”

“เมื่อไม่นานมานี้ โรแบร์โต (มันชินี) เคยได้รับการติดต่อจาก แมนฯ ยูไนเต็ด แต่พวกเขาเสนองานเป็นผู้ช่วย เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ดังนั้น ทีมจากอังกฤษจึงไม่ได้ตัวเขาไปร่วมงาน” เอเย่นต์ทิ้งท้าย

สำหรับ แมนฯ ยูไนเต็ด จัดการโปรโมต ไมค์ ฟีแลน ขึ้นมาเป็นผู้ช่วย เฟอร์กี หลังจากที่ คาร์ลอส เคยรอซ ตัดสินใจผละ “ผีแดง” เพื่อขึ้นคุมบังเหียนทีมชาติโปรตุเกสเมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา
กำลังโหลดความคิดเห็น