xs
xsm
sm
md
lg

“เทย์เลอร์” จวกสตาร์สาลิกาใจมดทำทีมตกชั้น

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สตีเวน เทย์เลอร์ ปราการหลังดาวรุ่ง “สาลิกาดง” นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ออกโรงเหวี่ยงแหจวกแข้งสตาร์ในทีมที่ใจปลาซิว ทำให้ต้นสังกัดมีอันหล่นชั้นไปสู่เดอะแชมเปียนชิป อังกฤษ
เทย์เลอร์ จวกแหลกสตาร์สาลิกา
ความพ่ายแพ้ต่อ “สิงห์ผงาด” แอสตัน วิลลา 0-1 ในศึกพรีเมียร์ลีกนัดสุดท้ายประจำฤดูกาล 2008/09 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ทำให้ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งภาคอีสานตกชั้นไปอย่างน่าเศร้า

ล่าสุด สตีเวน เทย์เลอร์ ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อเมืองผู้ดีเชิงระบายความอัดอั้นตันใจถึงบรรดาสตาร์นักเตะในทีม “ผมไม่สนใจหรอกว่าคุณคือใคร หรือว่าเคยเล่นให้สโมสรใดมาก่อน ขอแค่คุณทุ่มเททั้ง 100 เปอร์เซ็นต์ ในการลงสนามทุกๆ นัดก็พอแล้ว แต่ช่วง 10 เดือนมานี้ไม่เห็นมันเกิดขึ้นเลย”

“เราเล่นต่อหน้าแฟนๆ ซึ่งเดินทางมาเชียร์ที่ วิลลา ปาร์ค ถึง 3 พันคน คุณต้องเล่นกันให้จริงจังกว่านี้ สำหรับผมแล้ว มันเป็นเกียรติเสมอที่ได้เล่นให้ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด” ดาวเตะวัย 23 ปี กล่าวต่อ

“การที่ทีมตกชั้นถือเป็นความรู้สึกที่แย่จริงๆ สำหรับนักฟุตบอลอาชีพ นี่เป็นแต้มที่น้อยที่สุดที่เราเคยได้มา แต่ตอนนี้มันถึงเวลาต้องมองไปถึงอนาคต เราต้องทำให้ เซนต์ เจมส์ ปาร์ค กลับมาเป็นป้อมปราการอีกครั้ง ให้ทีมใดก็ตามที่มาเยือนที่นี่เกรงกลัวนิวคาสเซิล เราต้องเชื่อแบบนั้น เพื่อเรียกทัศนคติในแง่บวกคืนมา” เทย์เลอร์ ที่ยืนยันว่า จะปักหลักในถิ่นเซนต์ เจมส์ ปาร์ค ต่อไปทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น