xs
xsm
sm
md
lg

“บิ๊กฟิล” ยัวะสาลิกาเอาแต่อุดประตู

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สโคลารี เซ็งคู่แข่งเอาแต่รับ
หลุยส์ เฟลิเป สโคลารี กุนซือของ “สิงห์บลูส์” เชลซี ออกมากล่าวเหน็บคู่แข่งที่ตั้งใจมาเน้นอุดประตูจนทำให้ลูกทีมของตนไม่สามารถเจาะตาข่ายได้ ส่วน โจ คินเนียร์ กุนซือ “สาลิกาดง” นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ชม เชย์ กิฟเวน นายทวารของทีมโชว์ฟอร์มระดับโลก

เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา เชลซี เปิดสนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ แม้จะสามารถครองเกมบุกอย่างหนักตลอดทั้ง 90 นาทีแต่ก็ไม่สามารถทำประตู นิวคาสเซิล ที่เน้นการตั้งรับอย่างรัดกุมจนทำให้สุดท้ายทั้งสองทีมเสมอกัน 0-0 แบ่งกันทีมละคะแนน

ภายหลังการแข่งขัน สโคลารี ออกมากล่าวเหน็บทีมคู่แข่งว่า "พวกเขาเป็นทีมที่ดีกว่าเพราะพวกเขาคิดเพียงแค่ผลเสมอและทำได้สำเร็จ ส่วนพวกเราคิดถึงการคว้าชัยชนะ แต่กลับทำมันไม่ได้" พร้อมกล่าวอีกว่า "ผมขอแสดงความยินดีกับโค้ชและทีมของพวกเขาด้วย พวกเขาวางแผนเพื่อมาเสมอและมันได้ผล จนทำให้พวกเราพลาดเก็บถึง 9 คะแนนจากการเล่นในบ้าน"

ขณะที่ คินเนียร์ กล่าวว่า “ผมไม่จำเป็นต้องกล่าวคำขอโทษกับการเล่นเพียงเพื่อเสมอ ช่วงสามวันที่ผ่านมาพวกเราวางแผนเพื่อมารับมือ เชลซี ซึ่งผลที่ออกมาผมคิดว่าเราทำได้ดีทีเดียว แม้ว่าพวกเขาจะครองบอบเหนือกว่า แต่ไม่สามารถสร้างโอกาสที่ชัดเจนได้ รวมถึง เชย์ กิฟเวน ก็โชว์ฟอร์มการเล่นระดับโชค บางทีนี้อาจจะเป็นผลงานการเล่นนอกบ้านดีที่สุดของพวกเรา”

แม้ เชลซี จะทำได้เพียงเสมอแต่ยังคงรั้งตำแหน่งจ่าฝูงของตารางต่อไปเพราะ ลิเวอร์พูล ก็ทำได้เพียงเสมอกับ ฟูแลม 0-0 เช่นกัน โดยทั้งสองทีมมี 33 คะแนนจากการลงสนาม 14 นัดเท่ากัน แต่ประตูได้เสียของทีมแรกดีกว่า ส่วนอันดับสามเป็นของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่มีอยู่ 25 คะแนนจากการแข่ง 13 นัดหลังเสมอกับ แอสตัน วิลลา 0-0 เช่นกัน
กำลังโหลดความคิดเห็น