xs
xsm
sm
md
lg

“เจที” ไม่ประมาทปืนขอซิวชัยทั้งเหย้า-เยือน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อาร์เซนอล ยังคงน่ากลัวสำหรับ เจที แม้พ่ายไปแล้ว 4 นัด
จอห์น เทอร์รี ปราการหลังจอมอึดของ เชลซี ตั้งอยู่ในความไม่ประมาทโดยเชื่อว่า อาร์เซนอล ยอดทีมร่วมกรุงลอนดอนยังไม่หมดลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก ตั้งแต่ตอนนี้ แม้ว่าจะยังควานหาฟอร์มเก่งไม่เจอก็ตาม

หลังจบเกมเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา “สิงห์บลูส์” ที่ยึดบัลลังก์จ่าฝูงอย่างเหนียวแน่นทำคะแนนนำห่าง “ปืนใหญ่” ที่เพิ่งพ่ายคารังต่อ แอสตัน วิลลา 0-2 ออกไปเป็น 9 คะแนนแล้ว และยังมีโอกาสเพิ่มช่องว่างให้มากกว่าเดิมอีก หากเป็นฝ่ายชนะในบิ๊กแมตช์ที่ทั้งคู่จะพบกันในรังสแตมฟอร์ด บริดจ์ วันอาทิตย์ที่ 30 พฤศจิกายนนี้

อย่างไรก็ตาม เจที ยังคงไม่วางใจ โดยกล่าวว่า “ผมยังมองว่า อาร์เซนอล เป็นทีมที่มีลุ้นแชมป์ เพราะพวกเขามีขุมกำลังดีพอและจะเร่งเครื่องทำคะแนนไล่บี้เข้ามาเรื่อยๆ เรายังมีโปรแกรมที่จะพบกับพวกเขาทั้งนัดเหย้าและเยือน ซึ่งอะไรๆ ก็สามารถเกิดขึ้นได้”

“เราจะมั่นใจได้ก็ต่อเมื่อเก็บ 6 คะแนนเต็มจาก 2 นัดดังกล่าว ซึ่งสถานการณ์ในกลุ่มนำตอนนี้ถือว่าสูสี ลิเวอร์พูล กำลังเล่นได้ดี ขณะที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ได้ผลการแข่งขันที่ยอดเยี่ยมเหนือ สโต๊ก ซิตี ดังนั้น สิ่งสำคัญสำหรับเราก็คือการเก็บชัยชนะให้ได้อย่างต่อเนื่อง เพื่อสร้างแรงกดดันให้กับทีมที่ตามหลังเรามา”
กำลังโหลดความคิดเห็น