xs
xsm
sm
md
lg

“ฟูลเลอร์” หวังจับผีถ่วงหม้อถึงโรงละครแห่งความฝัน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ริคาร์โด ฟูลเลอร์ กองหน้าตัวแกร่ง “ช่างปั้นหม้อ” สโต๊ก ซิตี หวังนำทีมบุกไปยัดเยียดความปราชัยให้ “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถึงโรงละครแห่งความฝัน โอลด์ แทรฟฟอร์ด
ฟูลเลอร์ มั่นใจจับผีลงหม้อได้
สโต๊ก ซิตี เตรียมเจองานท้าทายอีกครั้งในการบุกเยือน “แชมป์เก่า” แมนฯ ยูไนเต็ด ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์นี้ อย่างไรก็ตาม จากการที่ “ช่างปั้นหม้อ” เคยบุกไปยันเสมอ ลิเวอร์พูล และเปิดบ้านบดเอาชนะ อาร์เซนอล มาแล้ว

ทำให้ ริคาร์โด ฟูลเลอร์ ดูค่อนข้างมั่นใจจากการให้สัมภาษณ์ผ่าน “เดอะ ซัน” สื่อเมืองผู้ดี “พวกเรามั่นใจว่า สามารถลงไปทำอะไรบางอย่างได้ ในเกมการแข่งขันฟุตบอล ถ้าคุณจัดการโอกาสของตัวเองได้ คุณก็สามารถล้มทีมใดลงก็ได้ ทุกคนคงได้เห็นแล้วในชัยชนะที่เรามีเหนือ อาร์เซนอล”

“สโต๊ก ซิตี เป็นทีมที่มีสภาพร่างกายแข็งแกร่ง เราเล่นกันหนัก สำหรับผมแล้ว ชัยชนะที่น่าเกลียดย่อมดีกว่าความพ่ายแพ้แบบน่าประทับใจ” ดาวยิงทีมชาติจาเมกา เผยต่อ

สำหรับ ฟูลเลอร์ ดาวซัลโวของทีมที่ซัดไปแล้ว 5 ประตู เตรียมลงล่าข่าย “ผีแดง” ร่วมกับ เดฟ คิตสัน กองหน้าเจ้าของค่าตัว 5.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 330 ล้านบาท) ครั้งย้ายจาก เรดดิง มาสู่อ้อมอก สโต๊ก ซิตี เป็นสถิติสโมสรเมื่อช่วงหน้าร้อนที่ผ่านมา

ซึ่ง ฟูลเลอร์ กล่าวถึงคู่ขาที่ยังเบิกสกอร์แรกให้ทีมไม่ได้ เป็นการทิ้งท้ายสั้นๆ “เดฟ (คิตสัน) เป็นกองหน้าชั้นเลิศ เชื่อว่า เขาจะทำประตูได้ในเร็วๆ นี้”
กำลังโหลดความคิดเห็น