xs
xsm
sm
md
lg

“หงส์” เตรียมขาย “เพนแนนท์” ทิ้ง ม.ค.นี้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เพนแนนท์
ลิเวอร์พูล ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมเปิดท้ายขาย เจอร์เมน เพนแนนท์ ในเดือนมกราคมนี้ หลังเจ้าตัวไม่มีชื่อลงแล่นเกม คาร์ลิง คัพ รอบ 4 กับ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ เมื่อวันที่ 12 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ตามรายงานจาก “เดลี สตาร์” (Daily Star)

ก่อนหน้านี้ ดูเหมือน ราฟา เบนิเตซ กุนซือทีม “หงส์แดง” จะเปลี่ยนใจกลับมาให้โอกาส เพนแนนท์ อีกครั้ง หลังส่งลงเป็นตัวจริงในเกมพรีเมียร์ลีกที่เอาชนะ วีแกน และ ปอร์ทสมัธ ไปได้ เมื่อเดือนที่แล้ว แต่หลังจากนั้น อดีตดาวเตะของเบอร์มิงแฮม และ อาร์เซนอล ก็กลับตกไปเป็นตัวสำรองอีกครั้ง

จนกระทั่งล่าสุดในเกม คาร์ลิง คัพ รอบ 4 ที่แพ้ สเปอร์ส เมื่อวันพุธที่ผ่านมา แม้ เบนิเตซ จะส่งผู้เล่นสำรองลงสนามหลายราย แต่กลับไม่มีชื่อของ เพนแนนท์ แต่อย่างใด จึงทำให้ เดลี สตาร์ เชื่อว่า บอสใหญ่จากแดนกระทิง น่าจะหมดความอดทนกับความประพฤติตัวของ เพนแนนท์ ที่ออกนอกลู่นอกทางอยู่บ่อยครั้ง

ด้วยเหตุนี้จึงทำให้ “เอล ราฟา” เตรียมขายปีกวัย 25 ปี ที่ลงเล่นไปเพียงแค่ 4 นัดในฤดูกาลนี้ ออกไปในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะเปิดเดือนมกราคมปีหน้า โดยมี แบล็กเบิร์น, โบลตัน และ วีแกน ที่ให้ความสนใจอยู่

ทั้งนี้ “หงส์แดง” ซื้อ เพนแนนท์ มาในราคา 6.7 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 361 ล้านบาท โดยเคยตกลงขายให้ สโต๊ก ซิตี ในราคา 5 ล้านปอนด์มาครั้งหนึ่งแล้วเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ทีม “ช่างปั้นหม้อ” กลับสู้ค่าเหนื่อย 5 หมื่นปอนด์ต่อสัปดาห์ หรือประมาณ 2.7 ล้านบาทไม่ไหว
กำลังโหลดความคิดเห็น