xs
xsm
sm
md
lg

ทรูยิงสด "เทย์เลอร์" ดวลหมัด "เลซี" อาทิตย์นี้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แฟนมวยโลก ได้ลุ้นกันมันหยดอีกแล้ว ทรูสปอร์ต เชิญชมถ่ายทอดสด ทรูสปอร์ต บ๊อกซิ่ง เปย์-เปอร์-วิว มวยรุ่นซูเปอร์มิดเดิ้ลเวท ระหว่าง เจอร์แมน เทย์เลอร์ กับ เจฟฟ์ เลซี ถ่ายทอดสดแบบเอ็กซ์คลูซีฟ ที่เดียว เช้าวันอาทิตย์ที่ 16 พฤศจิกายนนี้ ตั้งแต่เวลา 09.30-12.30 น. ทางช่องเปย์-เปอร์-วิว 1 (ทรูวิชั่นส์ช่อง 109) สิทธิพิเศษเฉพาะสมาชิกแพลทินัม และโกลด์ แพ็คเกจ ในระบบดิจิตอล สามารถรับชมฟรีตลอดรายการ

การชกระหว่าง เจอร์เมน เทย์เลอร์ กับ เจฟฟ์ เลซี สองยอดมวยแห่งยุคในรุ่นซูเปอร์มิดเดิ้ลเวท น้ำหนักไม่เกิน 168 ปอนด์ จะมีขึ้นที่เมืองแนชวิลล์ รัฐเทนเนสซี่ เช้าวันอาทิตย์ที่ 16 พฤศจิกายนนี้ โดยการชกของทั้งคู่ในไฟต์นี้ แม้จะไม่มีเข็มขัดแชมป์โลกเป็นเดิมพัน แต่ว่าก็เป็นเสมือนกับการชกตัดเชือกเพื่อเพิ่มโอกาสในการก้าวขึ้นไปชิงแชมป์โลกในสถาบันหลัก โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ของสภามวยโลก (ดับบลิวบีซี) ที่ว่างอยู่

ทั้งนี้ สถิติการชกของนักมวยทั้งคู่ ซึ่งถือเป็นนักชกที่ดีที่สุดของรุ่นซูเปอร์มิดเดิ้ลเวท หลังจากที่ โจ คัลซากี้ ยอดมวยชาวเวลส์ สละเข็มขัดแชมป์โลกรุ่นนี้ไป ถือว่าร้ายกาจพอๆ กัน โดย เจอร์เมน เทย์เลอร์ ผ่านการชกมาแล้ว 30 ไฟต์ ชนะ 27 เสมอ 1 แพ้ 2 โดยเป็นการเอาชนะน็อกเอาท์ 17 ไฟต์ ส่วน เจฟฟ์ เลซี ผ่านการชกมาแล้ว 25 ไฟต์ ชนะ 24 (น็อก 17) แพ้แค่ไฟต์เดียว

นอกจากนี้ในรายการเดียวกันนั้น ยังจะมีการชกคู่ประกอบรายการที่น่าสนใจอีกหลายคู่ ไม่ว่าจะเป็นการชกในพิกัดรุ่นเวลเตอร์เวท (147 ปอนด์) กำหนด 12 ยก ระหว่าง เคอร์มิต ซินทรอน (สถิติ ชนะ 29 แพ้ 2 ชนะน็อก 27) กับ เลิฟมอร์ เอ็นดู (สถิติ ชนะ 46 เสมอ 1 แพ้ 10 ชนะน็อก 31) และการชกในรุ่นเฮฟวี่เวท กำหนด 10 ยกระหว่าง ชาซซ์ วิตเทอร์สปพูน (สถิติ ชนะ 23 แพ้ 1 ชนะน็อก 15) กับ ดอัมส์ ริชาร์ด (สถิติ ชนะ 21 แพ้ 1 ชนะน็อก 14)

สำหรับแฟนหมัดมวยสามารถติดตามชมการถ่ายทอดสดการชกระหว่าง เจอร์เมน เทย์เลอร์ กับ เจฟฟ์ เลซี และมวยคู่ประกอบรายการที่น่าสนใจดังกล่าวได้แบบเอ็กซ์คลูซีฟ ในช่วงเช้าวันอาทิตย์ที่ 16 พฤศจิกายนนี้ ทางเปย์-เปอร์-วิว 1 (ทรูวิชั่นส์ช่อง 109) ตั้งแต่เวลา 09.30-12.30 น. สิทธิพิเศษเฉพาะสมาชิก แพลตินัม และโกลด์ แพ็คเกจ ในระบบดิจิตอลเท่านั้น สามารถรับชมฟรีตลอดรายการ
กำลังโหลดความคิดเห็น