xs
xsm
sm
md
lg

‘บายอร์’ ยิ้ม ‘ดูดู้’ ใกล้คืนสนามช่วยปืนล่าตาข่าย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ อมยิ้มเมื่อรู้ว่า เอดูอาร์โด ดา ซิลวา กองหน้าชาวโครแอตสลัดอาการบาดเจ็บกลับมาได้แล้ว โดยกำลังเรียกความฟิตเพื่อช่วย “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล ล่าตาข่ายอีกครั้งในเดือนหน้า

เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เหล่า “เดอะ กันเนอร์ส” ใจเสียไปตามๆ กันเมื่อเห็น เอดูอาร์โด ดา ซิลวา โดนทาง มาร์ติน เทย์เลอร์ ปราการหลังจอมโหด เบอร์มิงแฮม ซิตี เสียบจนขาหัก ซึ่งตอนแรกหลายฝ่ายมองว่าดาวเตะทีมชาติโครเอเชียอาจต้องแขวนสตั๊ด

แต่เมื่อสัปดาห์ก่อน อาร์แซน เวนเกอร์ ยอดกุนซือ “ปืนใหญ่” ออกมาเปรยแล้วว่า “ดูดู้” อยู่ระหว่างเรียกความฟิตและน่าจะกลับมาร่วมฝึกซ้อมกับต้นสังกัดได้ในช่วงกลางเดือนพฤศจิกายน ซึ่ง เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ ออกมากล่าวถึงเพื่อนร่วมทีมวัย 25 ปี

อเดบายอร์ เผยกับ “สกาย สปอร์ตส” สื่อเมืองผู้ดี “แน่นอนทุกคนรัก เอดูอาร์โด (ดา ซิลวา) เขาได้แสดงให้เห็นว่าเป็นกำลังสำคัญของทีม ผมคิดว่าการกลับมาครั้งนี้ยิ่งทำให้เขามีความหิวกระหายในเกมลูกหนังมากขึ้น และอยากทำประตูให้ทีมอีกครั้ง”

“การได้ เอดูอาร์โด (ดา ซิลวา) กลับสู่ทีม ทุกคนรู้ดีว่าเราจะมีผู้ช่วยในการยิงประตูมากขึ้น อาร์เซนอล จะยิ่งเป็นทีมที่เฉียบขาดในการทำสกอร์ เขาสามารถช่วยทีมให้ประสบความสำเร็จได้” ศูนย์หน้าทีมชาติโตโก ทิ้งท้าย

สำหรับ “ดูดู้” อดีตสตาร์ ดินาโม ซาเกร็บ ในลีกโครแอต กระซวกไป 12 ประตูจากการลงสนาม 31 นัดให้ อาร์เซนอล ก่อนบาดเจ็บยาว ซึ่งเมื่อดาวเตะที่มีเชื้อสายบราซิเลียนคัมแบ็กก็มีโอกาสที่ “ปืนใหญ่” จะสลุตความสำเร็จสูงสุดอีกครั้ง หลังปราศจากโทรฟีแชมป์มาตั้งแต่ปี 2005
บายอร์ ยิ้มมีเพื่อนช่วยแบ่งเบาภาระ
ดูดู้ ใกล้คัมแบ็กอวดฝีเท้าอีกครั้ง
กำลังโหลดความคิดเห็น