xs
xsm
sm
md
lg

พลิก!! "เชส" พ้นคดีถุย "บราวน์" ส่อโดนฐานด่าเปา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟาเบรกาส รอดตัวแล้ว แต่ บราวน์ มีสิทธิ์โดนลงดาบ
เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์ตัวทำเกมของ อาร์เซนอล พ้นมลทินจากคดีฉาวที่ถูก ฮัลล์ ซิตี กล่าวหาว่าถ่มน้ำลายใส่ ไบรอัน ฮอร์ตัน ผู้ช่วยผู้จัดการทีมเมื่อ 2 เดือนก่อนแล้ว โดยสมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) ให้เหตุผลว่ามีหลักฐานไม่มากพอที่จะเอาผิด

“เชส” ตกเป็นจำเลยหลังจบเกมเอฟเอ คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย เมื่อวันที่ 17 มีนาคมที่ผ่านมา ซึ่งเดอะ ไทเกอร์ส ยื่นเรื่องฟ้องไปยังเอฟเอว่ากองกลางทีมชาติสเปนที่ไม่มีชื่อในแมตช์ดังกล่าว ลงมาในสนามก่อนถ่มน้ำลายใส่เท้า ฮอร์ตัน มือขวาของกุนซือ ฟิล บราวน์

อย่างไรก็ตาม ภายหลังจากสอบปากคำพยานและรวบรวมหลักฐานต่างๆ มาชั่งน้ำหนักแล้ว ในที่สุด เอฟเอ ก็ออกมาแถลงว่า “ในการพิจารณาของคณะกรรมการฝ่ายกฎระเบียบเกี่ยวกับข้อหาที่ เชส ฟาเบรกาส แสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสมได้ข้อสรุปว่ามีหลักฐานไม่เพียงพอ”

ทั้งนี้ คำตัดสินกรณีดังกล่าวได้มีการชี้ขาดตั้งแต่สัปดาห์ก่อนแล้ว ทว่า เดิมทีสมาคมฟุตบอลอังกฤษต้องการเลื่อนการประกาศออกไปเป็นหลังจบนัดสุดท้ายของพรีเมียร์ลีก เนื่องจากไม่ต้องการรบกวนสมาธิ ฮัลล์ ซึ่งกำลังดิ้นรนหนีการตกชั้น โดยมีโปรแกรมเปิดบ้านรับการมาเยือนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในวันอาทิตย์ที่ 24 พฤษภาคมนี้

อย่างไรก็ตาม ฟิล บราวน์ ผู้จัดการทีมฮัลล์กลับเป็นฝ่ายโดนเพ่งเล็งจากเอฟเอแทน โดยถูกตั้งข้อหาจากการที่ให้สัมภาษณ์โจมตี ไมค์ ไรลีย์ ผู้ตัดสินที่ลงเป่านัดดังกล่าวอย่างดุเดือดในระหว่างถ่ายทอดสดทางโทรทัศน์ ซึ่งโค้ชมาดเข้มจะถูกเรียกตัวมาไต่สวนเพื่อหาบทสรุปในภายหลัง
กำลังโหลดความคิดเห็น