xs
xsm
sm
md
lg

"เชส" งานเข้า! เอฟเอตั้งข้อกล่าวหาถ่มน้ำลายใส่คู่แข่ง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟาเบรกาส
เชส ฟาเบรกาส กัปตันทีม อาร์เซนอล ถูกตั้งข้อกล่าวหาจากทางสมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) จากการแสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสมที่ไปถ่มน้ำลายใส่สตาฟท์โค้ชของ ฮัลล์ ซิตี หลังจบเกมของศึกเอฟเอ คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศที่ทั้งสองทีมฟาดแข้งกันเมื่อเดือนก่อน

เมื่อวันที่ 17 มีนาคมที่ผ่านมา ในเกมเอฟเอ คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศ ที่ อาร์เซนอล เปิดเอมิเรตส์ สเตเดียม เอาชนะ ฮัลล์ ซิตี 2-1 แต่หลังจบเกมมีเหตุการณ์วุ่นวายเกิดขึ้น โดย ฟิล บราวน์ กุนซือทีมเยือน ออกมาแฉว่า ฟาเบรกาส ซึ่งนัดข้างต้นไม่ได้ลงเล่นเนื่องจากกำลังบาดเจ็บ แต่กลับลงสนามมาถ่มน้ำลายใส่ ไบรอัน ฮอร์ตัน มือขวาของตนระหว่างเดินกลับเข้าห้องพักและภายหลังมิดฟิลด์ชาวสเปนปฏิเสธคำกล่าวหาข้างต้นทำให้ เอฟเอ ต้องเข้ามาดำเนินการสอบสวน

หลังตรวจสอบหลักฐานจากกล้องวิดีโอและพยานแวดล้อมในเหตุการณ์ ล่าสุด เอฟเอ ออกแถลงการณ์ว่า ฟาเบรกาส แสดงพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมจริงจึงได้ตั้งข้อกล่าวหา 2 กระทงคือการถุยน้ำลายใส่ ฮอร์ตัน และการลงมาในสนามทั้งที่ไม่ได้ลงเล่นในเกมดังกล่าว

ขณะที่ บราวน์ ถูกตั้งข้อกล่าวหาเช่นกันจากการแสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสมที่โจมตี ไมค์ ไรลีย์ ผู้ตัดสินของเกมจากการเป่าให้ลูกยิงของ วิลเลียม กัลลาส เป็นประตูชัยทั้งที่เป็นลูกล้ำหน้า

ทั้งสองคนมีเวลาจนถึงวันที่ 12 พฤษภาคมเพื่อชี้แจงข้อกล่าวหา
กำลังโหลดความคิดเห็น