xs
xsm
sm
md
lg

ข่าวเล็ด "เตฟ-เบิร์บ" สำรอง "ปาร์ค" ตัวจริงชนบาร์ซา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ปาร์ค จะได้รับโอกาสตอบแทนความทุ่มเท
มีข่าวเล็ดลอดออกมาจากค่าย โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เจ้านายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะให้ คาร์ลอส เตเบซ และ ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ เป็นเพียงแค่ตัวสำรองในเกมนัดชิง ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ที่จะพบกับ บาร์เซโลนา ในวันที่ 27 พฤษภาคมนี้ที่กรุงโรม

เตเบซ ที่เป็นข่าวพร้อมย้ายร่วมทัพ ลิเวอร์พูล ในช่วงซัมเมอร์นี้ จะเป็นค่าตัวสำรองเท่านั้นในเกมนัดชิง แชมเปียนส์ ลีก เช่นเดียวกับ เบอร์บาตอฟ แต่ทว่าตำแหน่งกองหน้าตัวเป้าจะตกเป็นของ คริสเตียโน โรนัลโด ซูเปอร์สตาร์หมายเลข 7 ประจำทีม และ เวย์น รูนีย์ จะโยกไปอยู่ทางด้านซ้าย

นอกจากนี้ ปาร์ค จี ซอง กองกลางผู้ปิดทองหลังพระในฤดูกาลนี้ และไม่มีชื่อในนัดชิงปีที่แล้วที่เอาชนะจุดโทษ เชลซี คาดว่าจะได้ออกสตาร์ทปีกขวาปะทะกับ บาร์เซโลนา โดยจะให้ ไรอัน กิ๊กส์ ปีกจอมเก๋าแข้งยอดเยี่ยมแห่งปีของ พีเอฟเอ รับหน้าที่คุมจังหวะในแดนกลางแทนที่ของ ดาร์เรน เฟลตเชอร์ ที่ติดโทษแบน

แมนฯยู นัดนี้คงจะเล่นระบบ 4-3-3 กิ๊กส์ จะยืนมิดฟิลด์ร่วมกับ ไมเคิล คาร์ริค และ อันแดร์สัน หลังจากเคยใช้แผนนี้ประสบความสำเร็จมาแล้วหลายต่อหลายนัดในเกมยุโรปฤดูกาลนี้ ส่วนกองหลังคงเป็นหน้าเดิม จอห์น โอเชีย, เนมานยา วิดิช, ริโอ เฟอร์ดินานด์ และ ปาทริค เอฟรา ส่วน เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ ยืนเฝ้าหลังบ้าน
กำลังโหลดความคิดเห็น