xs
xsm
sm
md
lg

ลงตัว “แพ็คแมน” มาไทยจันทร์หน้า-เผยชื่นชม “อภิสิทธิ์”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คิวเยือนแผ่นดินสยาม ของ แมนนี ปาเกียว กำปั้นระดับโลกตากาล็อกลงตัวแล้ว โดยมีกำหนดเดินทางมาถึงในวันที่ 25 พฤษภาคมนี้ ด้านเจ้าตัวเผยมีโปรแกรมเข้าพบ อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรีแห่งประเทศไทย เนื่องจากชื่นชมเป็นการส่วนตัว
ปาเกียว มาไทยแน่นอน
หลังจากเมื่อวานมีการแจ้งว่า โปรแกรมเยือนแดนขวานทองของ “แพ็คแมน” ยอดมวยเจ้าของแชมป์โลก 6 รุ่นชาวฟิลิปปินส์ ในฐานะพรีเซนเตอร์ของ “ซานมิเกล” เบียร์ยี่ห้อดังถูกเลื่อนออกไปจากเดิมในวันที่ 21 พฤษภาคมนี้ เนื่องจากติดคิวโชว์ตัวในบ้านเกิด รวมถึงมีปัญหาบางประการ

ล่าสุด บริษัท ซานมิเกล มาร์เก็ตติ้ง (ประเทศไทย) จำกัด ได้ยืนยันมาแล้วว่า ปาเกียว ซึ่งได้รับการยกให้เป็นนักชกที่ดีที่สุดของโลกยุคนี้ เมื่อเทียบกันปอนด์ต่อปอนด์ จะเดินทางมาถึงประเทศไทยด้วยเครื่องบินเจ็ตส่วนตัวในวันจันทร์ที่ 25 พฤษภาคมนี้ เวลา 10.00 น.

จากนั้น ยอดมวยเลือดปินส์ วัย 30 ปี จะเข้าพักที่โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล ย่านชิดลม กรุงเทพฯ และพักผ่อนเป็นการส่วนตัว ก่อนที่จะเข้าร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัวเป็นพรีเซนเตอร์ของเบียร์ซานมิเกล ณ ห้องพินนาเคิล ในโรงแรมดังกล่าว เวลา 13.00 น.โดยมี พล.ต.อ.โกวิท ภักดีภูมิ รองประธานสภามวยโลก ประธานสภามวยเอเชีย และประธานสภามวยโลก มวยไทย เป็นประธานภายในงาน

หลังเสร็จสิ้นการเปิดตัวเป็นพรีเซนเตอร์แล้ว ก็จะมีช่วงให้ ปาเกียว ได้ตอบข้อซักถามของสื่อมวลชนเป็นเวลา 15 นาที (14.30-14.45 น.) ก่อนจบการแถลงข่าวในเวลา 15.00 น.จากนั้นเวลา 16.00 น.ขวัญใจชาวตากาล็อกจะเดินทางไปพบ อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ ผู้นำประเทศไทยคนปัจจุบันที่ทำเนียบรัฐบาล ซึ่งเจ้าตัวแย้มมาว่าชื่นชม นายอภิสิทธิ์ เป็นการส่วนตัวอีกด้วย
กำลังโหลดความคิดเห็น