xs
xsm
sm
md
lg

"ฮัตตัน" โวอีกพร้อมสุดขีดปรับเทคนิคอัด "ปาเกียว"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฮิตแมน ซ้อมโชว์เรียกน้ำย่อยต่อหน้าสื่อมวลชนที่เอ็มจีเอ็ม แกรนด์ การ์เดน อารีนา
ริคกี ฮัตตัน กำปั้นเลือดผู้ดีออกมาโวก่อนหน้าศึกใหญ่ที่จะขึ้นฟาดปากกับ แมนนี ปาเกียว อีกรอบ โดยบอกว่าปรับเทคนิคการชกมาเป็นอย่างดีและพร้อมที่จะเอาชนะยอดมวยร่างเล็กจากฟิลิปปินส์ในสุดสัปดาห์นี้

ว่าที่ไฟต์แห่งปี 2009 ระหว่าง “ฮิตแมน” กับ “แพ็คแมน” ณ สังเวียนเอ็มจีเอ็ม แกรนด์ การ์เดน อารีนา ในลาส เวกัส ประเทศสหรัฐอเมริกา มีคิวดวลเพลงหมัดในวันอาทิตย์ที่ 3 พฤษภาคมนี้ เวลา 9.00 น.ตามเวลาในประเทศไทย ซึ่งก่อนหน้านี้มีการทำสงครามน้ำลายนอกเวทีหลายรอบ โดยส่วนใหญ่จะเป็นฝ่ายแรกที่เปิดฉากไซโคก่อน

ล่าสุด นักชกชาวอังกฤษ วัย 30 ปี ผู้ไม่เคยแพ้ใครในรุ่น 140 ปอนด์ ออกมากล่าวข่มขวัญคู่ชกชาวตากาล็อกอีกครั้งว่า “ตอนนี้ผมคือ ริคกี ฮัตตัน ที่สมบูรณ์ที่สุดเท่าที่เคยเป็นมา ผมไม่ค่อยเสียเปรียบในรุ่นจูเนียร์ เวลเตอร์เวท มากนัก เพราะผมมีความแข็งแกร่งมากเกินกว่าที่พวกเขาจะโค่นผมได้”

อย่างไรก็ตาม กำปั้นชาวเมืองแมนเชสเตอร์ ได้กล่าวเสริมถึงปัจจัยแห่งชัยชนะสำหรับบิ๊กแมตช์คราวนี้ว่า “ผมไม่คิดว่าคนที่แข็งแกร่งที่สุดจะเป็นผู้ชนะ มันยังมีปัจจัยอื่นๆ อีกด้วย อย่างเช่น เทคนิคและแผนการชก โดยในด้านเทคนิคนั้น ผมสามารถดึงสิ่งที่ดีที่สุดในตัวผมออกมาได้ในการชกครั้งล่าสุด ซึ่งเกิดขึ้นเพียง 7 สัปดาห์หลังติวเข้มร่วมกับทีมงานชุดใหม่”

ฮัตตัน สรุปในตอนท้ายว่า “ผมเชื่อว่าความแตกต่างที่เกิดขึ้นกับตัวผมระหว่างในช่วงเก็บตัวฝึกซ้อมสำหรับไฟต์นี้ และการชกครั้งล่าสุด คือเรื่องเทคนิคที่พัฒนามากขึ้นนั่นเอง”
กำลังโหลดความคิดเห็น