xs
xsm
sm
md
lg

"ไทสัน" ฟันธง!! "ฮัตตัน" ไม่รอดหมัด "ปาเกียว"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไทสัน มั่นใจ ปาเกียว
"มฤตยูดำ" ไมค์ ไทสัน อดีตแชมป์โลกรุ่นเฮฟวีเวทจอมอื้อฉาว แสดงความมั่นใจว่า แมนนี ปาเกียว ยอดมวยชาวฟิลิปปินส์ จะเผด็จศึก ริคกี ฮัตตัน กำปั้นเลือดผู้ดีได้สำเร็จ จากเชิงชกที่รวดเร็วและหนักหน่วงเหมือนที่ตนเองเคยทำได้ในอดีต

เหลือเวลาอีกเพียง 5 วัน คู่มวยหยุดโลก ระหว่าง แพ็คแมค ปะทะ ฮิตแมน ก็จะเปิดฉากตะบันหน้ากันขึ้นที่เอ็มจีเอ็ม แกรนด์ อารีนา ในลาส เวกัส สหรัฐอเมริกา ซึ่งอดีตแชมป์โลกเฮฟวี่เวท 3 สถาบันคนแรกของโลก อดไม่ได้ที่จะออกความเห็นถึงไฟท์ดังกล่าว

"ปาเกียวจะเป็นผู้ชนะ ผมชอบลีลาการชกของริคกี ฮัตตัน แต่เขาไม่ได้รวดเร็วพอที่จะรับมือกับสไตล์การบุกที่ดุดันของแมนนี โดยเฉพาะหมัดชุดของแมนนีที่รัวใส่คู่แข่งเหมือนที่ผมเคยใช้ถล่มคู่แข่งมาแล้วในอดีต" ไทสัน ที่ปัจจุบันชีวิตตกต่ำหลังกลายเป็นบุคคลล้มละลาย เผยผ่านเว็บไซต์ sportingnews.com

ขณะเดียวกันความเคลื่อนไหวของยอดกำปั้นตากาล็อก ที่ซุ่มฟิตซ้อมอยู่ที่ไวด์ การ์ดยิม ในฮอลลีวูดภายใต้การดูแลของ เฟรดดี รอช เผยว่า"เวลานี้ผมพร้อมแล้วที่จะขึ้นชก ทั้งเรื่องสภาพร่างกายหรือจิตใจ การได้ฝึกซ้อมที่ฮอลลีวูดในช่วงหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา ทำให้ผมมีสมาธิเต็มเปี่ยมมากกว่าทุกๆครั้งที่ผ่านมา"

สำหรับคู่มวยหยุดโลก ระหว่างฮัตตัน กับ ปาเกียว ที่จะมีขึ้น ณ เอ็มจีเอ็ม แกรนด์ อารีนา ในลาส เวกัส สหรัฐอเมริกา วันที่อาทิตย์ที่ 3 พฤษภาคมนี้ เวลาประมาณ 9.00น. ตามเวลาประเทศไทย
กำลังโหลดความคิดเห็น