xs
xsm
sm
md
lg

“ลูกสาวไทสัน” สิ้นลมหลังเล่นเครื่องวิ่งออกกำลังกาย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไทสัน เสียลูกสาวตัวน้อยแล้ว
ไมค์ ไทสัน อดีตแชมเปียนมวยรุ่นเฮฟวีเวทชาวอเมริกัน ได้รับข่าวสะเทือนใจที่สุดในชีวิต เมื่อ เอ็กโซดัส ลูกสาววัย 4 ขวบสิ้นลมแล้ว หลังถูกสายเคเบิลรัดคอจากการไปเล่นใกล้เครื่องวิ่งออกกำลังกาย

ข่าวเศร้าสลดนี้มีจุดเริ่มต้นมาจากเหตุเมื่อวันจันทร์ที่ 25 พฤษภาคมที่ผ่านมา ซึ่งสิบเอก แอนดี ฮิลล์ ตำรวจที่เป็นผู้รับแจ้งความเผยว่า เอ็กโซดัส ไปเล่นใกล้กับเครื่องวิ่งออกกำลังกายตามลำพังในบ้านพัก ที่รัฐอริโซนา ขณะที่สมาชิกในครอบครัวคนอื่นๆ อยู่อีกห้องหนึ่ง

แม้ว่าพี่ชายวัย 7 ปีจะเดินมาเห็นในจังหวะที่เธอกำลังถูกสายเคเบิลของเครื่องวิ่งรัดคอก่อนเรียกแม่มาช่วยและนำส่งโรงพยาบาลเซนต์โจเซฟ ใจกลางเมืองฟีนิกซ์อย่างทันท่วงที ทว่าสุดท้ายก็ไม่สามารถยื้อชีวิตหนูน้อยผู้เคราะห์ร้ายรายนี้ได้ หลังจากต่อเครื่องช่วยหายใจนาน 1 วันเต็ม โดยเสียชีวิตลงเมื่อเวลา 11.45 น.ของวันอังคารที่ผ่านมาตามเวลาท้องถิ่น

จากการสันนิษฐานเบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่า เอ็กโซดัส อาจเล่นซนโดยดึงสายเคเบิลที่คล้องสายพานมาคล้องคอเอง หรือลื่นเสียหลักจนคอเข้าไปติดในห่วงและไม่สามารถดึงตัวเองออกมาได้

ทั้งนี้ ไทสัน เจ้าของฉายา “มฤตยูดำ” ได้รีบนั่งเครื่องบินจากลาสเวกัส มาเฝ้าอาการของลูกน้อยได้ทันก่อนสิ้นลม ขณะที่บรรดาเพื่อนบ้านและสิบเอก แอนดี ฮิลล์ ต่างก็แสดงความเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ด้าน ซินเธีย ชวาร์ทซ ตัวแทนของครอบครัวไทสันเผยว่าเวลานี้ยังไม่มีการเตรียมการเรื่องพิธีศพแต่อย่างใด โดยจะมีการแถลงให้ทราบในภายหลัง
กำลังโหลดความคิดเห็น