xs
xsm
sm
md
lg

"โค้ชปาเกียว" สวนกลับ "ฮัตตัน" ใหญ่กว่าใช่จะได้เปรียบ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฟรดดี รอช เทรนเนอร์ของ ปาเกียว
เฟรดดี รอช โค้ชประจำตัวของ แมนนี ปาเกียว ยอดมวยชาวฟิลิปปินส์ ออกโรงสวนกลับ ริคกี ฮัตตัน ยอดนักชกเลือดผู้ดี ที่ออกมาคุยข่มนักชกตากาล็อก โดยชี้ว่าช่วงชกที่ใหญ่กว่าไม่ได้หมายความว่าจะแข็งแกร่งกว่าเสมอไป

หลังจากปล่อยให้ "ฮิตแมน" เปิดสงครามน้ำลายด้วยการคุยข่ม ปาเกียว มาหลายต่อหลายครั้ง ล่าสุด ถึงคราวของ เฟรดดี รอช เทรนเนอร์ประจำตัวของ "แพ็คแมน" ออกโรงตอบโต้บ้าง โดยมองว่ารูปร่างที่เล็กกว่าของปาเกียวไม่ใช่ปัญหาแต่อย่างใด

"แมนนีตัดสินใจทำน้ำหนักขึ้นมาให้ได้ 140 ปอนด์ (ราว 64 กิโลกรัม) ซึ่งเขาสามารถปล่อยน้ำหนักได้เต็มที่ไปพร้อมกับการฟิตร่างกาย มันทำให้ดูแข็งแรงมากจริงๆ ส่วนริคกีต้องลดน้ำหนัก ซึ่งมันไม่ใช่เรื่องง่ายที่คุณจะลดน้ำหนัก พร้อมรักษาความแข็งแกร่งเอาไว้ในเวลาเดียวกัน" ยอดโค้ชจากไวด์ การ์ดยิม เผย

ขณะเดียวกันอาเมียร์ คาน กำปั้นดาวรุ่งชาวอังกฤษที่มี รอส เป็น เทรนเนอร์เช่นเดียวกับ "แพ็คแมน" ก็ออกมาเตือนนักชกรุ่นพี่จากชาติเดียวกันว่า "แมนนีเป็นนักมวยที่ว่องไวมาก จากการที่ผมเคยลงนวมด้วย หากคุณมัวแต่งุ่มง้าม คุณจะเจอหมัดซ้ายของเขาทันที ผมคิดว่านี่คือคู่มวยที่ยากจะคาดเดา"

สำหรับคู่มวยหยุดโลกที่ ระหว่างฮัตตัน กับ ปาเกียว ที่จะมีขึ้น ณ เอ็มจีเอ็ม แกรนด์ อารีนา ในลาส เวกัส สหรัฐอเมริกา วันที่ 2 พฤษภาคมนี้ ตามเวลาท้องถิ่น
กำลังโหลดความคิดเห็น