xs
xsm
sm
md
lg

"ฉลาม" ยันไม่ผ่อนเกมขออัด "เคดาห์" ส่งท้าย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หัวหน้าโค้ชทีมฉลามชล
"ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีม "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ยืนยันไม่มีเบาเครื่องนัดเปิดบ้านรับ เคดาห์ จากแดนเสือเหลือง ในศึกเอเอฟซี คัพ วันอังคารนี้แน่

การแข่งขันฟุตบอลเอเอฟซี คัพ รอบแบ่งกลุ่ม นัดสุดท้ายของสายจี ระหว่าง "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี จ่าฝูง จะเปิดสนามศุภชลาศัย ต้อนรับการมาเยือนของ เคดาห์ เอฟเอ จากประเทศมาเลเซีย ในเวลา 18.30 น. ของวันอังคารที่ 19 พฤษภาคม 2552

ซึ่งแม้ว่า "ฉลามชล" จะได้ผ่านเข้าสู่รอบต่อไปแน่นอนแล้ว ทว่า "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หัวหน้าโค้ชจอมตีลังกาเปิดเผยว่า "ถึงจะผ่านเข้ารอบแล้ว แต่สิ่งที่ผมจะทำต่อไปก็เพื่อความสุข และความภูมิใจของแฟนชลบุรี รวมถึงกองเชียร์ชาวไทยทุกคน ด้วยการส่งนักเตะชุดที่ดีที่สุดลงสนาม ไม่ว่าจะเป็นผู้เล่นตัวหลักอย่าง โกสินทร์ หทัยรัตน์กุล, สุรีย์ สุขะ, ชลทิศ จันทคาม, สุรัตน์ สุขะ, ณัฐพงษ์ สมณะ, อาทิตย์ สุนทรพิธ และ เกียรติประวุฒิ สายแวว เพื่อเน้นการทำเกมรุกตามแบบฉบับของทีม และเป้าหมายมีอย่างเดียวคือเอาชนะคู่แข่งตามความต้องการของแฟนๆ ที่ตามมาเชียร์"

สำหรับการแข่งขันฟุตบอลนัดนี้ จะมีการถ่ายทอดสดทาง "ทรู สปอร์ต 2" ขณะที่บัตรเข้าชมการแข่งขันเปิดจำหน่ายในเวลา 16.00 น. ในราคา 100 และ 200 บาท มีจำหน่ายที่บริเวณหน้าสนามแข่งขัน
กำลังโหลดความคิดเห็น