xs
xsm
sm
md
lg

ไม่หวั่นหอกฝืด "ฉลาม" ยันเย็นนี้ขยี้ทีมตี๋น้อยได้แน่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ยังมั่นใจลูกทีม ชลบุรี
"ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทัพ "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ไม่กังวลปัญหาดาวยิงนัดกันฝืด เชื่อใจดีพอเก็บ 3 แต้มเหนือ อีสเทิร์น แอตเทติก จากฮ่องกง ในศึกเอเอฟซี คัพได้

การแข่งขันฟุตบอลเอเอฟซี คัพ นัดแรกของกลุ่มจี ที่สโมสร ชลบุรี เอฟซี ทีมดังจากไทยลีก จะเปิดสนามศุภชลาศัย พบกับ อีสเทิร์น แอตเทติก สโมสรจากฮ่องกง ในเวลา 18.30 น. ของวันอังคารที่ 10 มีนาคมนี้

โดย เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หัวหน้าโค้ชทีมชลบุรี เอฟซี กล่าวถึงปัญหากกองหน้าของทีมนัดกันปืนฝืดว่า "เรื่องนี้ผมไม่รู้สึกว่าน่ากังวลอะไร เพราะส่วนตัวแล้วผมรู้ดีว่าธรรมชาติของนักเตะกองหน้าต้องเจอปัญหาแบบนี้อยู่แล้ว ซึ่งการที่กองหน้ายิงประตูไม่ได้ เราก็ยังมีผู้เล่นในตำแหน่งอื่น ที่สอดแทรกขึ้นไปทำประตูได้ทุกคน"

นอกจากนี้อดีตยอดหัวหอกจอมตีลังกา ยังเปิดเผยต่อไปด้วยว่า "ตอนนี้แม้ว่าทีมจะยังมีปัญหากองหน้ายิงประตูกันน้อย แต่ผมก็เชื่อว่า ชลบุรี เอฟซี มีดีพอที่จะเอาชนะสโมสรจากฮ่องกงได้ เพราะเชื่อว่าจะมีแฟนฟุตบอลตามมาเชียร์เป็นจำนวนมาก เราก็คงเปิดเกมรุกเข้าใส่คู่แข่งเหมือนตามความถนัดอยู่แล้ว ที่สำคัญไม่ว่าจะเป็นถ้วยไหน ทุกคนก็ต้องเล่นเต็มที่เหมือนเดิม"

สำหรับผู้เล่น 11 คนแรกของทีม ชลบุรี ที่คาดว่าจะลงเล่นในนัดนี้ ประกอบด้วย ผู้รักษาประตู โกสินทร์ หทัยรัตนกุล, กองหลัง ณัฐพงษ์ สมณะ, เจษฎากร เหมแดง, ชลทิตย์ จันทคาม, ดักลาส กองกลาง อาทิตย์ สุนทรพิธ, เอกพันธ์ อินทะเสน, ภานุวัฒน์ จันตะ, สุรัตน์ สุขะ หรือ เกรียงไกร พิมพ์รัตน์, กองหน้า พิภพ อ่อนโม้ และ ไกรสร ปั้นเจริญ
กำลังโหลดความคิดเห็น