xs
xsm
sm
md
lg

"ซิโก้" ยินดีฉลามชลซิวถ้วย ก "โค้ชเหม่ง" โอดไฟฟ้าแข้งเจ็บอื้อ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ขุนพลฉลามชลชักรูปหมู่ก่อนเกม
"ซิโก้" เกียรติศักด์ เสนาเมือง กุนซือ "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี เปิดเผยว่าตนรวมถึงลูกทีมทุกคนมีความยินดีและรู้สึกเป็นเกียรติกับชัยชนะจนสามารถคว้าถ้วยพระราชทานประเภท ก มาครองได้สำเร็จ ขณะที่ "โค้ชเหม่ง" ประพล พงษ์พาณิช กุนซือ "มนุษย์ไฟฟ้า" การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค ชี้แจงหลังพ่ายแพ้ว่าสภาพทีมไม่เต็มร้อยเนื่องจากผู้เล่นหลายรายมีอาการบาดเจ็บ แต่พร้อมนำข้อผิดพลาดไปปรับปรุงแก้ไขเพื่อเตรียมตัวสำหรับการแข่งขันฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีกฤดูกาลใหม่ที่จะเริ่มต้นในสัปดาห์หน้า

เมื่อเวลา 17.00 น. ของวันอาทิตย์ที่ 1 มีนาคม 2552 ที่ผ่านมา มีการแข่งขันฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน ประเภท ก ระหว่างทีม การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค แชมป์เก่าไทยลีก พบกับ ชลบุรี เอฟซี รองแชมป์เก่าไทยลีก ที่สนามศุภชลาศัย เพื่อเป็นการฟาดแข้งตามประเพณีก่อนเปิดฤดูกาล "ไทยพรีเมียร์ลีก 2009" ในวันเสาร์ที่ 7 มีนาคมนี้ ปรากฏว่า สุรีย์ สุขะ แบ็กขวาทีมชาติไทย มาทำประตูชัยก่อนหมดเวลา 10 นาทีช่วยให้ "ฉลามชล" เฉือนเอาชนะไป 1-0

"โค้ชซิโก้" แสดงความยินดีหลังการคว้าแชมป์ว่า "พวกเรารู้สึกเป็นเกียรติที่สามารถคว้าถ้วย ก มาครองได้เนื่องจากเป็นถ้วยพระราชทาน นอกจากนี้ยังช่วยคลายความกดดันหลังจากพลาดแชมป์ควีนส์คัพไปเมื่อสัปดาห์ก่อน (ชลบุรี ตกรอบรองชนะเลิศรายการดังกล่าวหลังพ่ายจุดโทษต่อ ฮาเลลูยา)"

"มันเป็นเกมที่ต่อสู้กันอย่างสูสีและอาศัยการชิงจังหวะ ฝ่ายการไฟฟ้าก็เล่นกันดี แต่เราโชคดีที่ทำประตูได้ก่อน" กุนซือวัย 35 ปีกล่าวถึงการแข่งขันที่ผ่านมาพร้อมยืนยันปิดท้ายว่า "ตอนนี้ ชลบุรี มีความพร้อมเต็มที่สำหรับการลงสนามพบกับ บีอีซี เทโรศาสน ในนัดเปิดสนามไทยพรีเมียร์ลีก"

ขณะที่ "โค้ชเหม่ง" ชี้แจงหลังพ่ายแพ้ว่า"พวกเรามีปัญหาเรื่องอาการบาดเจ็บของผู้เล่นทำให้สภาพทีมไม่สมบูรณ์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งตำแหน่งกองหน้าจนต้องส่งผู้เล่นสำรองลงสนามตั้งแต่ต้นเกมทำให้ความเฉียบคมในการทำประตูขาดหายไป" พร้อมกล่าวอีกว่า "ทีมมีข้อผิดพลาดที่จะต้องนำไปปรับปรุงแก้ไขที่ละจุดเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งไทยพรีเมียร์ลีก"
ทัพนักเตะไฟฟ้ารวมพลก่อนบู๊
โคเน โมฮาเหม็ด กองหน้าสำรองชลบุรีกระชากหนี เฮนรี โจเอล ของการไฟฟ้าฯ
ณรงค์ชัย วชิรบาล (10) พยายามฝ่าด่าน สุรัตน์ สุขะ
มุมสวยๆ ระหว่างฟาดแข้ง
ฉลามชล คว้าแชมป์เอาฤกษ์เอาชัยก่อนเปิดไทยลีก
ผู้เล่น จอมช็อต แทบทรุดหลังเป็นฝ่ายปราชัย
โค้ชเหม่ง ประพล พงษ์พานิช กุนซือไฟฟ้าได้แต่มองตาปริบๆ
แชมป์ถ้วย ก ช่วย ซิโก้ ลดแรงกดดัน
กำลังโหลดความคิดเห็น