xs
xsm
sm
md
lg

‘พันธุ์ศักดิ์’ อ้อนแฟนพัทยาเชียร์ต่อแม้พ่ายบีอีซียุ่ย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โค้ช พันธุ์ศักดิ์ เกตุวัตถา อ้อนแฟนๆ “โลมาฟ้าขาว” พัทยา ยูไนเต็ด ช่วยเชียร์ทีมต่อไปแม้เพิ่งปราชัย บีอีซี เทรโรศาสน 0-3 หยุดเส้นทางในศึกลูกหนัง ควีนสคัพ ไว้ที่รอบรองชนะเลิศ
โค้ชพันธุ์ศักดิ์ พร้อมพาโลมาลุยต่อ
ฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานควีนสคัพ ครั้งที่ 33 ได้คู่ชิงชนะเลิศกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจาก ฮาเลลูยา จากเกาหลีใต้ดวลเป้าล้ม “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี 6-5 ขณะที่คู่ที่สองที่สนามสิรินธร จังหวัดชลบุรี ปรากฏว่า บีอีซี เทโรศาสน ต้อนชนะ พัทยา ยูไนเต็ด 3-0 เมื่อคืนวันศุกร์ ได้ประตูจาก สุชนม์ สงวนดี, บัมบา ดาวยิงชาวไอวอรี โคสต์ และ ปณัย คงประพันธ์

ภายหลังการแข่งขัน นายพันธุ์ศักดิ์ เกตุวัตถา กุนซือ พัทยา ยูไนเต็ด ให้สัมภาษณ์กับทีมข่าว MGR Sport “วันนี้ต้องยอมรับว่าทาง บีอีซีฯ เล่นได้ดีกว่าเรา ประตูแรกที่เสียไปถือเป็นจุดเปลี่ยน เพราะทำให้ทีมของผมต้องเปิดหน้าแลกมากขึ้นจนเสียประตูต่อๆ มา ความพ่ายแพ้ยับเยินอาจส่งผลต่อจำนวนแฟนบอลของเรา อย่างไรก็ตาม ผมอยากให้ทุกคนร่วมใจเชียร์ทีมกันต่อไป ส่วนเราจะปรับปรุงเรื่องฟอร์มให้ดียิ่งๆ ขึ้น”

นอกจากนี้ “โค้ชพันธุ์ศักดิ์” ยังเผยถึงการมีส่วนร่วมในทัวร์นาเมนต์ ควีนสคัพ ประจำปี 2009 “การคว้าแชมป์กลุ่มในรอบแรก รวมถึงผ่านรอบ 8 ทีมสุดท้ายจนมาถึงรอบรองชนะเลิศ ถือว่าเรามาได้ไกลเกินคาดแล้ว แมตช์ที่ผ่านไปถือเป็นโบนัสหากเราผ่านด่าน บีอีซีฯ ไปได้ ถึงแม้ทีมของผมพ่ายแพ้แต่เราก็ได้ประสบการณ์และก็ได้เห็นจุดที่ต้องแก้ไขสำหรับนำไปปรับเพื่อสู้ไทยลีกฤดูกาลใหม่”

“โดยไทยลีกทางเราตั้งเป้าเอาไว้แล้วว่าต้องจบฤดูกาลติด 1 ใน 5 อันดับแรกของตารางให้ได้ ทว่าเรายังมีข้อจำกัดในเรื่องตัวผู้เล่น เนื่องจากงบประมาณมีจำกัดและก็ใช้สอยไปมากพอสมควร ดังนั้นคงต้องยึดมั่นกับขุนพลชุดปัจจุบัน และก็หวังว่านักเตะต่างชาติชาวบราซิเลียนและไอวอรี โคสต์ ที่บาดเจ็บจากทัวร์นาเมนต์ ควีนสคัพ จะหายเจ็บกลับมาช่วยงานเราได้” โค้ชโลมาฟ้าขาวทิ้งท้าย

สำหรับศึกฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานควีนสคัพ ครั้งที่ 33 รอบชิงชนะเลิศจะมีขึ้นในช่วงเย็นวันอาทิตย์ที่ 22 กุมภาพันธ์ 2552 เป็นการพบกันระหว่าง บีอีซี เทโรศาสน กับ ฮาเลลูยา ทีมรับเชิญระดับเคลีก ทู จากเกาหลีใต้
กำลังโหลดความคิดเห็น