xs
xsm
sm
md
lg

"พัทยา" ยังนิ่งแม้เท้าบอด-อาจลุย "ฮาเลลูยา" ลุ้นเข้าควีนสคัพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

พันธุ์ศักดิ์ เกตุวัตถา นายใหญ่พัทยา ยูไนเต็ด ไม่กล่าวโทษลูกทีมที่จบสกอร์ไม่คมมา 2 นัดซ้อน หลังทำได้แค่เจ๊า สมุทรสงคราม 0-0 ในศึกควีนสคัพ นัดที่ 2 สาย บี พร้อมทั้งเผยว่าอาจกางตำรารุกสู้กับ ฮาเลลูยา เพื่อลุ้นผ่านเข้ารอบต่อไป
พันธุ์ศักดิ์ เตรียมกลับไปติวกองหน้าใหม่เพื่อสู้ ฮาเลลูยา
ศึกฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานควีนสคัพ ครั้งที่ 33 วันจันทร์ที่ 16 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2552 ที่สนามสิรินธร จังหวัดชลบุรี เป็นการแข่งขันนัดที่ 2 ของรอบแบ่งกลุ่ม สาย บี คู่ที่ 2 พัทยา ยูไนเต็ด ลงสนามดวลกับ สมุทรสงคราม ซึ่งตลอด 90 นาที มีแต่จังหวะหวาดเสียว แต่ไม่มีการทำประตู หมดเวลาจึงเสมอกันไปแบบไร้สกอร์ 0-0

หลังจบเกม พันธุ์ศักดิ์ เกตุวัตถา กุนซือพัทยาพูดถึงการทำประตูในรอบแบ่งกลุ่ม รอบสุดท้ายไม่ได้มา 2 นัดติดต่อกันว่า “มันเป็นเรื่องธรรมดาของเกมฟุตบอลอยู่แล้ว เรามีจังหวะที่น่าจะจบได้ก็จริง แต่ก็ทำกันไม่ได้ อย่างไรก็ตาม ผมไม่ขอตำหนิลูกทีม เพราะทุกคนก็พยายามกันอย่างเต็มที่แล้ว”

โค้ชใหญ่ของ “โลมาฟ้าขาว” กล่าวต่อไปว่า “ถ้ามองในแง่ดีคือเรายังไม่แพ้ใครในรายการนี้ นับตั้งแต่รอบคัดเลือกมาแล้ว ถึงเราจะยังยิงประตูคู่แข่งไม่ได้ก็ไม่เสียใจ ซึ่งคงต้องหาทางปรับปรุงแก้ไขจุดนี้ต่อไป อีกอย่างวันนี้เราไม่มี เปาโล โรแบร์โต ที่จะคอยพักบอล เก็บบอลในแดนหน้าด้วย ทำให้เรามีปัญหาพอสมควร”

พร้อมกันนี้ พันธุ์ศักดิ์ ยังพูดถึงแมตช์หน้าที่จะพบกับ ฮาเลลูยา ซึ่งเอาชนะ ทหารบก มา 2-1 ในคู่แรกว่าอาจเน้นเกมรุก เพื่อลุ้นเก็บ 3 แต้มและผ่านเข้ารอบต่อไป “ถึงตรงนี้เรายังมีสิทธิ์ผ่านเข้ารอบต่อไปอยู่ เช่นเดียวกับทุกทีมในสาย นัดสุดท้ายกับ ฮาเลลูยา น่าจะสูสีกันมาก ถ้ามีโอกาสเปิดเกมแลกก็คงจะทำ”

สำหรับสถานการณ์ในสาย บี ตอนนี้ ฮาเลลูยา นำเป็นจ่าฝูง มี 4 คะแนน ตามมาด้วย สมุทรสงคราม กับ พัทยา ยูไนเต็ด ที่มี 2 คะแนนเท่ากัน ขณะที่ ทหารบก รั้งอันดับสุดท้ายมีเพียง 1 คะแนน ส่วนโปรแกรมนัดต่อไปในวันพุธที่ 18 กุมภาพันธ์ สมุทรสงคราม จะลงเตะกับ ทหารบก เป็นคู่แรก ต่อด้วย พัทยา ยูไนเต็ด พบ ฮาเลลูยา
กำลังโหลดความคิดเห็น