xs
xsm
sm
md
lg

"พัทยา" พอใจเจ๊าทบ.-ชี้กำไรถ้าลิ่วแบ่งกลุ่มควีนสคัพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

พันธุ์ศักดิ์ เกตุวัตถา นายใหญ่ทีมพัทยา ยูไนเต็ด ยอมรับพอใจผลเสมอกับ ทหารบก 0-0 ในการลงเตะนัดแรก ศึกควีนสคัพในสาย บี ชี้หากผ่านรอบแบ่งกลุ่ม รอบสุดท้ายไปได้ก็ถือเป็นโบนัสของทีม
พันธุ์ศักดิ์ เกตุวัตถา นายใหญ่พัทยา ยูไนเต็ด
ศึกฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานควีนสคัพ ครั้งที่ 33 วันเสาร์ที่ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2552 ที่สนามสิรินธร จังหวัดชลบุรี โดย พัทยา ยูไนเต็ด ลงดวลแข้งกับ ทหารบก เป็นคู่ที่ 2 ของนัดแรกในสายบี ซึ่งตลอด 90 นาทีทั้งคู่กินกันไม่ลง เสมอกันไป 0-0

ทำให้สถานการณ์ของสาย บี ในตอนนี้ ทั้ง พัทยา, ทหารบก, สมุทรสงคราม และ ฮาเลลูยา ต่างก็มี 1 คะแนนเท่ากัน โดยคู่แรก “แม่กลองคะนอง” สมุทรสงคราม ก็เจ๊ากับ ฮาเลลูยา 1-1

หลังจบเกม พันธุ์ศักดิ์ เกตุวัตถา กุนซือพัทยากล่าวถึง 1 คะแนนที่ได้มาว่า “วันนี้ผมรู้สึกพอใจกับผลการแข่งขัน เนื่องจาก ทหารบก เองก็เตรียมความพร้อมมาดีเช่นกัน ซึ่งพวกเขาเน้นใช้ความฟิตเข้าสู้ แต่เราเองก็วัดฝีเท้ากับพวกเขาที่ผ่านรอบคัดเลือกเข้ามาเป็นอันดับหนึ่งของสายได้เป็นอย่างดี”

พันธุ์ศักดิ์ ยังพูดถึงโอกาสในการลุ้นเข้ารอบต่อไปของ พัทยา ว่า “การที่เราผ่านเข้ามาเล่นในรอบสุดท้ายถือว่าเป็นไปตามเป้าหมายแล้ว หากไปได้ไกลกว่านี้ก็เป็นกำไรของทีม เพราะรายการนี้เราถือว่าได้ประโยชน์ในเรื่องของการลองทีม ลองระบบ แท็กติก และสร้างความสัมพันธ์ภายในทีมก่อนเปิดฤดูกาลไทยแลนด์ พรีเมียร์ลีก ส่วนนัดหน้าเราเองก็มีปัญหาผู้เล่นได้รับบาดเจ็บกันหลายคน แต่ก็จะพยายามทำให้ดีที่สุด”

สำหรับนัดที่ 2 ของสายบีในวันจันทร์ที่ 16 กุมภาพันธ์นี้ พัทยา จะพบกับ สมุทรสงคราม ส่วน ทหารบก จะฟาดแข้งกับ ฮาเลลูยา
กำลังโหลดความคิดเห็น