xs
xsm
sm
md
lg

"ตรากงจักร" รัว "ปลาทู" 3-0 ส่งท้ายควีนสคัพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ทหารบก ไว้ลายถล่ม สมุทรสงคราม
“ตรากงจักร” ทหารบก ไว้ลายในแมตช์สุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่ม สาย บี ศึกลูกหนังควีนสคัพ เมื่อจัดการรัว “ปลาทูคะนอง” สมุทรสงคราม คว้าชัย 3-0 ก่อนกอดคอตกรอบด้วยกันทั้งคู่

ศึกฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานควีนสคัพ ครั้งที่ 33 ที่สนามสิรินธร จังหวัดชลบุรี วันพุธที่ 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2552 เป็นนัดสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่ม สาย บี คู่แรก ทหารบก ลงสนามพบกับ สมุทรสงคราม โดยฝ่ายแรกต้องเอาชนะให้ได้สถานเดียวจึงจะมีลุ้นเข้ารอบรองชนะเลิศ

ช่วง 45 นาทีแรกทั้งสองทีมยังเจาะตาข่ายกันไม่ได้เสมออยู่ 0-0 จนกระทั่งนาทีที่ 77 ธาตรี สีหา ก็เบิกร่องให้ “ตรากงจักร” ขึ้นนำก่อน 1-0 จากนั้น มงคล ทศไกร ก็มาเหมาซัดคนเดียว 2 ลูกให้ ทบ. หนีห่างเป็น 3-0 โดยช่วงท้ายเกม มงคล เกือบทำแฮตทริกได้ ทว่าสังหารลูกจุดโทษพลาด ทำให้ “ตรากงจักร” ถล่ม “แม่กลองคะนอง” ขาดลอย 3-0

อีกคู่หนึ่ง พัทยา ยูไนเต็ด ชนะ ฮาเลลูยา ทีมรับเชิญจากเกาหลีใต้ 1-0 เข้ารอบเป็นที่ 1 ของสาย บี ส่วน ฮาเลลูยา มี 4 แต้มเท่ากับ ทหารบก ทว่าเป็นฝ่ายแรกที่ได้ผ่านเข้ารอบในฐานะที่ 2 ของสาย เนื่องจากผลงานเฮด-ทู-เฮดดีกว่า (ฮาเลลูยา ชนะ ทหารบก 2-1) ส่วน สมุทรสงคราม มีเพียงแค่ 2 คะแนนจาก 3 นัด ตกรอบไปตามระเบียบ

สำหรับรอบรองชนะเลิศจะแข่งขันกันในวันศุกร์ที่ 20 กุมภาพันธ์นี้ คู่แรกระหว่าง ชลบุรี เอฟซี กับ ฮาเลลูยา เริ่มเวลา 17.30 น. ส่วนคู่ที่ 2 พัทยา ยูไนเต็ด กับ บีอีซี เทโรศาสน แข่งกันในเวลา 19.30 น.
กำลังโหลดความคิดเห็น