xs
xsm
sm
md
lg

‘อนันต์’ เสียดายบีอีซีวืดแชมป์ ผจก.ชูฮาเลลูยาฟิตปั๋ง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นายอนันต์ อ่านเปรื่อง ผู้จัดการทีมบีอีซี เทโรศาสน เสียดายต้นสังกัดชวดแชมป์ฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน ควีนส์คัพ ประจำปี 2009 ด้าน นายวิรัช นิสสัยพันธ์ ผู้จัดการ “ฮาเลลูยา” ชูสภาพความฟิตมีส่วนพาทีมจากแดนโสมซิวความสำเร็จ

ศึกฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานควีนส์คัพ ครั้งที่ 33 ปิดฉากลงเป็นที่เรียบร้อยเมื่อช่วงค่ำวันอาทิตย์ที่ 22 กุมภาพันธ์ 2552 ปรากฏว่า ฮาเลลูยา ทีมรับเชิญระดับ เคลีก ทู ของเกาหลีใต้ บดเอาชนะ บีอีซี เทโรศาสน ยอดทีมจากไทยแลนด์ลีก หวุดหวิด 1-0 จากประตูชัยเกือบครึ่งสนามของ ยูน ดอง-ฮอน แบ็กเท้าหนัก

ภายหลังการแข่งขัน นายอนันต์ อ่านเปรื่อง ผู้จัดการททีมบีอีซี เทโรศาสน เปิดเผยกับทีมข่าว MGR Sport ที่เดินทางไปเกาะติดสถานการณ์ถึงสนามสิรินธร จังหวัดชลบุรี “วันนี้ต้องบอกว่าเสียดายจริงๆ ที่ทีมไม่ได้แชมป์ แต่ต้องยอมรับว่า บีอีซี เล่นกันไม่ดีโดยเฉพาะครึ่งแรกเล่นกันแย่มาก อาจเป็นเพราะเรามีนักเตะใหม่เข้ามาเสริมแบบครึ่งต่อครึ่ง ทำให้ยังไม่เข้าขากันเท่าที่ควร”

“อันที่จริง ฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานควีนส์คัพ มีความสำคัญมากแก่ บีอีซี เนื่องจากเราไม่ได้สัมผัสแชมป์ใดๆ มานานถึง 6 ปี แต่แมตช์นี้ต้องยอมรับเลยว่าทาง ฮาเลลูยา จากเกาหลีมีวินัยและทีมเวิร์คที่ดีมาก ส่วนเราคงต้องใช้เวลาสักระยะในการปรับทีมให้เข้าระบบ อย่างไรก็ตาม บีอีซี มีเป้าหมายเดิมในการลุยศึกไทยแลนด์ลีก นั่นก็คือการคว้าแชมป์ให้จงได้” นายอนันต์ ทิ้งท้าย

ด้าน นายวิรัตน์ นิสสัยพันธ์ ผู้จัดการชาวไทยของ ฮาเลลูยา กล่าวเช่นกัน “ปัจจัยที่ทำให้ทีมชนะและเป็นแชมป์ควีนส์คัพ อยู่ที่การขยันฝึกซ้อมและความเป็นมืออาชีพของบรรดานักเตะทุกคน อีกทั้งเรื่องพละกำลังทีมจากเกาหลีไม่เป็นรองใคร นักเตะไทยอาจนำเอาก๊อกสองออกมาใช้ แต่สำหรับผู้เล่นเกาหลี พวกเขามีถึงก๊อกสามกันเลยทีเดียว”
นายอนันต์ เสื้อแดงนั่งหน้าเครียด
คุณวิรัช ผจก.ทีมฮาเลลูยา
กำลังโหลดความคิดเห็น