xs
xsm
sm
md
lg

"ซิโก้" พอใจฉลามเก็บอีก 3 แต้มเอเอฟซี แม้ยิงไม่คม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซิโก้ ยอมรับว่าหน้าไม่คม แต่พอใจที่ได้อีก 3 แต้ม
เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือชลบุรี เอฟซี เปิดเผยว่าพอใจที่สามารถเก็บ 3 คะแนนในศึกเอเอฟซี คัพ 2009 รอบแบ่งกลุ่ม ได้เป็นนัดที่ 2 ติดต่อกัน แม้ว่าลูกทีมจะมีปัญหาจบสกอร์กันไม่คมเหมือนเดิม ทั้งที่มีโอกาสมากมายก็ตาม

ฟุตบอลถ้วยใบรองของทวีปเอเชีย “เอเอฟซี คัพ 2009” รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 2 เมื่อวันอังคารที่ 17 มีนาคมที่ผ่านมา “ฉลามชล” บุกไปเฉือน เคดาห์ ถึงมาเลเซีย 1-0 จากฝีเท้าของ โคเน โมฮาเหม็ด ในนาทีที่ 31 พร้อมทั้งผงาดเป็นจ่าฝูงของกลุ่ม จี ด้วยการมี 6 คะแนนเต็มจาก 2 นัดที่ลงสนาม

ด้าน “ซิโก้” ให้สัมภาษณ์ถึงปัญหาของ ชลบุรี ในเกมนี้ซึ่งมีโอกาสทำประตูหลายครั้ง แต่เปลี่ยนเป็นสกอร์ได้เพียงลูกเดียวว่า “ผมคิดว่าโดยรวมเราเล่นกันได้ดีนะ แม้ว่าผลการแข่งขันที่ออกมาจะไม่บ่งบอกถึงคุณภาพของทีมเราก็ตาม อย่างไรก็ตาม เราก็สามารถสร้างสรรค์โอกาสเข้าทำได้เยอะ”

นอกจากนั้น อดีตดาวยิงทีมชาติไทยยังยอมรับว่า “วันนี้เรามีข้อผิดพลาดให้เห็นอยู่ประปราย แต่โชคดีที่เราไม่โดนลงโทษ ซึ่งเราจะนำข้อบกพร่องจากวันนี้ไปปรับปรุงแก้ไขกันใหม่ก่อนออกไปเยือน ฮานอย เอซีบี (7 เมษายน) ส่วนการเก็บ 3 คะแนนได้ในนัดนี้ถือว่าเป็นเรื่องน่ายินดีในการลงเตะรอบแบ่งกลุ่ม แม้จะชนะไม่มากอย่างที่แฟนบอลคาดหวังก็ตาม”
กำลังโหลดความคิดเห็น