xs
xsm
sm
md
lg

"ซิโก้" ลั่นนำ "ฉลาม" เฮเอเอฟซีที่ฮานอยแบบมีสไตล์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซิโก้ ยืนยัน ชลบุรี รุกเต็มสูบ
เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือชลบุรี เอฟซี ลั่นวาจาพาทีมบุกเก็บ 3 คะแนนจาก ฮานอย เอซีบี สโมสรเวียดนามในศึกเอเอฟซี คัพ 2009 รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 3 กลุ่มจี ให้ได้ด้วยการเล่นเกมรุกสวยงามมีสไตล์

“ฉลามชล” ยังคงนำเป็นจ่าฝูงของกลุ่ม จี จากการคว้าชัยใน 2 นัดแรก มี 6 คะแนนเต็ม โดยในวันอังคารที่ 7 เมษายนนี้ เตรียมนำทัพเมืองชลบุกรัง ฮาง ดาย สเตเดียม ของ ฮานอย เอซีบี สโมสรแดนเหงียน ซึ่ง “ซิโก้” หวังรักษาสถิติชนะรวด 100 เปอร์เซ็นต์เป็นเกมที่ 3 ติดต่อกัน

โดยอดีตศูนย์หน้าจอมตีลังกาทีมชาติไทยให้สัมภาษณ์ผ่านทาง www.the-afc.com ว่า “ผมต้องการให้นักเตะเล่นแบบแฟร์เพลย์และสร้างสรรค์ฟุตบอลเกมรุกที่สวยงาม เราเป็นทีมเต็งของกลุ่มนี้ซึ่งก็ควรเล่นอย่างมีศักดิ์ศรีสมกับที่เป็นทีมแกร่ง”

นอกจากนั้น เกียรติศักดิ์ ยังกล่าวถึงการหวนคืนสู่ เวียดนาม ซึ่งเคยสร้างความยิ่งใหญ่พา ฮอง อันห์ ยาลาย คว้าแชมป์วี-ลีก 2 สมัยซ้อนในปี 2003 และ 2004 ว่า “เป็นเรื่องดีที่ได้กลับไป เวียดนาม อีกครั้ง ช่วงเวลาที่ผมเล่นให้ ฮอง อันห์ ยาลาย ยังคงติดตรึงอยู่ในใจผมเสมอ”

ด้าน เหงียน คอง วินห์ หัวหน้าโค้ชทีมฮานอยพูดถึง ชลบุรี เอฟซี ก่อนดวลแข้งในวันพรุ่งนี้ว่า “ชลบุรี เป็นทีมชั้นยอดที่คว้าชัยชนะมาใน 2 นัดแรก ขุมกำลังของพวกเขาแข็งแกร่งมาก ดังนั้น เราจะต้องพร้อมในการรับมือ เพื่อสร้างความลำบากใจให้กับพวกเขาในระหว่างการแข่งขัน”

อย่างไรก็ตาม นายใหญ่ฮานอยจะหมดสิทธิ์ใช้งาน ธันห์ เลืองห์ มิดฟิลด์ตัวเก่งที่พังประตูได้แมตช์แรกของในรายการนี้ซึ่งสอย เคดาห์ จาก มาเลเซีย 3-1 ไว้ที่ข้างสนาม เนื่องจากยังไม่ฟิตสมบูรณ์พอ “ผมคงต้องให้เขาพักอีกสักระยะ เขาเป็นหนึ่งในนักเตะคนสำคัญที่สุดของทีม และมีอิทธิพลต่อการสร้างสรรค์เกมของเราอย่างมาก”
กำลังโหลดความคิดเห็น