xs
xsm
sm
md
lg

"สำเภา" แกร่งหักเขี้ยว "ฉลาม" คว้า 3 แต้ม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นักเตะทีทีเอ็มฯ
"สำเภาผยอง" ทีทีเอ็ม สมุทรสาคร เบียดชนะ "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี พร้อมกับคว้า 3 แต้ม ก้าวไปร้งอันดับ 8 ของศึกไทยลีกได้สำเร็จ

การแข่งขันฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก 2009 นัดตกค้างระหว่าง "สำเภาผยอง" ทีทีเอ็ม สมุทรสาคร ทีมอันดับ 10 พบกับ "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ทีมอันดับ 3 ที่สนามกีฬาสถาบันพลศึกษาสมุทรสาคร เมื่อเวลา 18.00 น. ของวันพุธที่ 10 มิถุนายนที่ผ่านมา

เริ่มเกมทัพฉลามเปิดฉากบุกก่อนทว่าพอถึงนาทีที่ 4 ทีมเยือนโดนทีเด็ดเมื่อ ชัชปภพ อุสาพรม ได้บอลหลุดเข้าไปซัดตุงตาข่ายจากเกมสวนกลับส่งผลให้ ทีทีเอ็มฯ ออกนำไปก่อน 1-0 หลังเสียประตู ชลบุรีพยายามโหมบุกแต่ไม่ประสบผล กระทั่งนาทีที่ 24 เกียรติประวุฒิ สายแวว กองหลังตัวเก่งทีมเยือนมีอาการบาดเจ็บจนต้องส่ง ชลทิตย์ จันทคาม ลงมาเล่นแทน จากนั้นเกมยังคงเป็นของ ชลบุรีต่อไป แต่ก็เอาคืนไม่ได้ จบ 45 นาทีแรก ทีทีเอ็ม สมุทรสาคร นำ ชลบุรี เอฟซี 1-0

เข้าสู่ครึ่งเวลาหลัง "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมเยือน แก้เกมด้วยการถอด แอนเดอร์สัน มาชาโด แข้งบราซิลออก ส่ง สุรีย์ สุขะ ทำเกมรุกทางริมเส้นด้านขวาแทน แต่กลับเป็นเจ้าถิ่นที่ได้เฮในนาทีที่ 56 จากลูกโหม่งของ เจษฎา บุญเรืองรอด บอลย้อยสวนตัว โกสินทร์ หทัยรัตนกุล นายด่านทีมเยือน ทำให้ ทีทีเอ็ม ฯ ขยับนำห่างเป็น 2-0

อย่างไรก็ตาม ชลบุรี มาได้ประตูตีตื้นจากการเปิดทางริมเส้นด้านขวาให้ โคเน โมฮาเหม็ด ซัดระยะเผาขนเป็นประตู 2-1 ในนาทีที่ 72 จากนั้นมีจังหวะที่สร้างความไม่พอใจให้กับทีมเยือน เมื่อถึงนาทีที่ 88 อาทิตย์ สุนทรพิธ เปิดบอลให้ โคเน คนเดิม โขกบอลตุงตาข่าย ทว่าผู้กำกับเส้นกลับยกธงล้ำหน้า เรียกเสียงโห่จากกองเชียร์ ชลบุรี กระทั่งครบ 90 นาทีของการแข่งขัน ทีทีเอ็ม สมุทรสาคร ชนะ ชลบุรี เอฟซี 2-1 พร้อมกับเก็บ 3 คะแนนเต็ม ก้าวไปรั้งอันดับ 8 ของตารางคะแนนโดยมี 17 คะแนนเท่ากับ นครปฐม เอฟซี แต่ประตูได้เสียดีกว่า
นักเตะชลบุรี
กำลังโหลดความคิดเห็น