xs
xsm
sm
md
lg

"ซิโก" แย้ม "จุฬา" สนคว้าแข้งนอก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซิโก เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ระหว่างแจกลายเซ็นแฟนลูกหนังรุ่นเยาว์
"ซิโก" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หัวหน้าโค้ชทีม "จุฬาฯ" เผยต้นสังกัดเล็งแข้งไทยลีกไว้หลายราย รอพร้อมค่อยเปิดตัว เปรยอาจมีแข้งนอกมาเสริมทัพด้วย

ภายหลังจากที่สโมสรน้องใหม่ไทยแลนด์พรีเมียร์ลีก จุฬา-สินธนา ทำผลงานได้อย่างเกินคาดในฤดูกาล 2008 ด้วยการจบฤดูกาลที่อันดับ 8 ก็ได้รับการจับตามองถึงการเสริมทัพในฤดูกาลหน้า

ซึ่งล่าสุด "ซิโก" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง อดีตกองหน้าจอมตีลังกา ที่ผันตัวมาสวมบทหัวหน้าโค้ชทีม จุฬาฯ กล่าวถึงการเสริมทัพในช่วงปิดฤดูกาลนี้ว่า "ตอนนี้ผมเพิ่งเรียกนักเตะมาซ้อมในช่วงวันจันทร์ พุธ ศุกร์ ส่วนตัวผู้เล่นหน้าใหม่ตอนนี้ที่เราได้มาแล้ว ประกอบด้วย โชคทวี พรหมรัตน์ , วิมล จันทร์คำ ก็เป็นนักเตะที่เคยไปเล่นที่สิงคโปร์ด้วยกันมา"

"นอกจากนี้ยังมีผู้เล่นในไทยแลนด์ลีกอีก 5 คนเท่าที่เราติดตามดูฟอร์มอยู่ แต่ยังไม่สามารถนำมาบอกผ่านสื่อได้ว่าเป็นใครบ้าง เพราะทุกคนยังติดเงื่อนไขสัญญากับต้นสังกัดอยู่ ซึ่งส่วนใหญ่จะหมดสัญญาในเดือนธันวาคมนี้ รอให้ทุกอย่างผ่านขั้นตอนการเจรจากันให้เรียบร้อยก่อน ค่อยเปิดตัวกันอีกที"

ขณะเดียวกัน "ซิโก" ยังเปิดเผยด้วยว่ามีความสนใจในเรื่องการดึงผู้เล่นชาวต่างชาติมาร่วมทีมด้วยเช่นกัน "ในส่วนของตัวผู้เล่นต่างชาติคิดว่าคงมีแน่ เท่าที่พูดคุยกันผ่านเอเยนต์ ก็อาจจะมีนักเตะบราซิล และ ไอเวอร์รีโคสต์ เข้ามาทดสอบฝีเท้า เพราะเราก็อยากให้ผู้เล่นเหล่านี้มาสร้างสีสันให้กับฟุตบอลลีกบ้านเรา แต่ให้เราบินไปซื้อตัวคงเป็นเรื่องเกินกำลังสำหรับสโมสรเรา"

ด้านประเด็นเรื่องการเปลี่ยนชื่อสโมสรจาก "จุฬา - สินธนา" มาเป็น "จุฬา ยูไนเต็ด" นั้น ดร.จุฑา ติงศภัทยิ์ ผู้บริหารทีม ยืนยันว่าพร้อมที่จะส่งชื่อทีม "จุฬา - สินธนา" ลงแข่งขันในไทยลีก 2009 ต่อไป ส่วนชื่อ "จุฬา ยูไนเต็ด" นั้นก็ให้เป็นชื่อของบริษัทที่จดทะเบียนเท่านั้น
กำลังโหลดความคิดเห็น