xs
xsm
sm
md
lg

"สุรีย์-ณัฐพงษ์" ทดสอบฝีเท้าเจลีก "ฉลาม" ลั่นมีตัวแทน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สุรีย์ และ ณัฐพงษ์ จะได้ค้าแข้งในเจลีกหรือไม่?
"เดอะ เซนต์" อรรณพ สิงโตทอง ผู้จัดการทัพ "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ยินดีหาก สุรีย์ สุขะ และ ณัฐพงษ์ สมณะ 2 แบ็คจอมบุกของทีมจะได้โอกาสค้าแข้งในเจลีก เชื่อปั้นเด็กทดแทนได้

ภายหลังจากที่มีกระแสข่าวมาว่า สุรีย์ สุขะ แบ็กขวา และ ณัฐพงษ์ สมณะ แบ็กซ้ายของสโมสร ชลบุรี เอฟซี ได้รับความสนใจจากหลายสโมสรในเจลีก ล่าสุดมีการเปิดเผยว่า 2 นักเตะทีมชาติไทยกำลังจะเดินทางไปทดสอบฝีเท้ากับทีม โชนัน เบลล์มาเล ที่เพิ่งเลื่อนชั้นสู่เจลีก 2010 เป็นเวลา 7 วันด้วยกัน โดยทั่งคู่จะออกเดินทางจากสนามบินสุวรรณภูมิ เที่ยวบิน ทีจี 640 ในเวลา 20.00 น. ของวันศุกร์ที่ 11 ธันวาคมนี้

ทั้งนี้ อรรณพ สิงโตทอง ผู้จัดการทัพ "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ที่กำลังวางแผนกลับมาทวงแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2010 เปิดเผยว่า "ที่ผ่านมาเราไม่เคยกังวลกับการสูญเสียผู้เล่นตัวหลักให้ไปเล่นฟุตบอลในต่างประเทศ เนื่องจากนั่นเป็นอนาคตที่ดีสำหรับพวกเขา อยู่กับเราเขาได้ค่าเหนื่อยไม่มากเท่าไปเล่นในต่างประเทศ ซึ่ง ชลบุรี เอฟซี พร้อมเปิดโอกาสเสมอ หากทั้งคู่ได้รับโอกาสในการลงเล่น เจลีก จริงก็นับเป็นเรื่องที่ดีกับตัวนักเตะเอง"

"ส่วนเรื่องการลุ้นแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีกฤดูกาลที่จะถึงนี้ ผมมองว่าการเสีย 2 ผู้เล่นตัวหลักไปอาจจะมีผลอยู่บ้าง แต่ต้องไม่ลืมว่าเราสามารถหาผู้เล่นดาวรุ่งมาเสริมทีมได้เสมอ และการไปเจลีกของทั้งคู่อาจจะเป็นผลดีให้เราดันนักเตะดาวรุ่งฝีเท้าดีมาทดแทนก็เป็นได้" ผู้จัดการทีม "ฉลามชล" กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น