xs
xsm
sm
md
lg

“กรุงไทย”มีลุ้น“แอนท์เลอร์ส”รับอากาศร้อนกระทบฟอร์ม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


“โค้ชแต๊ก” อรรถพล บุษปาคม กุนซือ ธ.กรุงไทย ยันเปิดเกมบุกเข้าใส่ คาชิม่า แอนท์เลอร์ส ยอดทีมจากแดนปลาดิบ พร้อมหวังแฟนบอลชาวไทยเข้าไปเชียร์เต็มสนามจุฬาฯ ขณะที่ ออสวัลโด้ โอลิเวียร่า กุนซือทีมเยือน รับอากาศเมืองไทยสุดร้อนส่งผลกระทบต่อฟอร์มการเล่น ในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก วันพุธนี้

ความเคลื่อนไหวการแข่งขันฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดแรก ในกลุ่มเอฟ คู่ระหว่าง ธ.กรุงไทย รองแชมป์ไทยลีกเมื่อฤดูกาลที่แล้ว จะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ “ไอ้กวางเหล็ก” คาชิม่า แอนท์เลอร์ส แชมป์เจลีก ปี 2007 ที่สนามจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ในวันพุธที่ 12 มีนาคมนี้ เวลา 15.30 น.

ล่าสุดเมื่อวันที่ 11 มีนาคม 51 ณ ห้องการะเวก โรงแรมเรดิสัน ได้มีการประชุมทีมของทั้ง 2 สโมสรพร้อมกับแถลงข่าวกับสื่อมวลชน โดย “โค้ชแต๊ก” อรรถพล บุษปาคม กุนซือทีมวายุภักษ์ เปิดเผยว่า “สภาพทีมตอนนี้ถือว่าพร้อมและเราจะไม่ประมาทคู่แข่ง เพราะรู้ดีว่าคาชิม่า อันตรายมากขนาดไหน อย่างไรก็ตามผมยืนยันว่าเราจะเปิดเกมบุกเข้าใส่แน่นอน เพราะถ้าหากหวังจะเข้ารอบก็ต้องเก็บ 3 แต้มในบ้านให้ได้”

เมื่อผู้สื่อข่าวถามถึงวิธีที่จะเอาชนะ คาชิม่า แอนท์เลอร์ส “โค้ชแต๊ก” กล่าวว่า “นอกเหนือจากแทคติกที่ไม่สามารถบอกได้แล้ว ผมหวังว่าแฟนคลับของสโมสร รวมทั้งแฟนบอลชาวไทยจะเข้ามาในสนามจำนวนมากเพื่อให้กำลังใจนักเตะของเรา ส่วนตัวผู้เล่น 11 คนแรก คงต้องรอเช็คความสมบูรณ์ของนักเตะอีกครั้ง แต่คงไม่หนีไปจากชุดที่เล่นในไทยลีก”

ขณะที่ ออสวัลโด้ โอลิเวียร่า กุนซือชาวบราซิลของทีม คาชิม่า แอนท์เลอร์ส กล่าวว่า “วันพรุ่งนี้ต้องเป็นเกมที่ดีอย่างแน่นอน ผมยอมรับในฝีเท้าของทีม ธ.กรุงไทย แต่เราจะเล่นเต็มที่เพื่อโอกาสในการเข้ารอบต่อไป และหวังว่าผู้เล่นจะทำผลงานได้ดี”

นอกจากนี้ ผู้สื่อข่าวถามถึงสภาพอากาศในเมืองไทยส่งผลกระทบหรือไม่นั้น กุนซือทีมกวางเหล็กตอบอย่างทันทีทันใดว่า “มีผลต่อการเล่นอย่างแน่นอน ปกติฟุตบอลจะเตะกันตอนเย็น แต่แมตช์นี้ต้องเล่นกันตอนบ่าย 3 โมงครึ่ง อย่างไรก็ตามถ้าเราต้องการเข้ารอบก็ต้องสู้อย่างเต็มที่และผ่านสถานการณ์แบบนี้ให้ได้”

ทั้งนี้ การแข่งขันฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก ระหว่าง ธ.กรุงไทย กับ คาชิม่า แอนท์เลอร์ส เปิดจำหน่ายบัตรเข้าชมแล้ว ในราคา 500 บาท สำหรับประชาชนทั่วไป และ 100 บาท สำหรับสมาชิกแฟนคลับ รวมทั้งประชาชนที่สมัครสมาชิกในวันดังกล่าว สามารถซื้อบัตรเข้าชมได้ ที่สนามจุฬาฯ ธนาคารกรุงไทย สำนักนานาเหนือ โทร. 0-8183-3151-7 และธนาคารกรุงไทย อาคารสาขาสะพานขาว ชั้น 3 โทร 0-2628-1151-2
กำลังโหลดความคิดเห็น