xs
xsm
sm
md
lg

ชลบุรีพร้อมดัน"สุรีย์-เกียรติประวุฒ"ลุยลีกยุ่น-โสม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


"เดอะ เซนต์" อรรณพ สิงห์โตทอง คนโตแห่งสโมสรชลบุรี เอฟซี สังกัดเก่าของ สุรีย์ สุขะ และ เกียรติประวุฒ สายแวว ยืนยันหากทั้งคู่ไม่ได้รับความสนใจจาก "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี ก็พร้อมส่งไปเล่นใน "เจลีก" หรือ "เคลีก" ทันที

ภายหลังจากที่ สุรีย์ สุขะ และ เกียรติประวุฒ สายแวว 2 นักเตะทีมชาติไทยได้โอนย้ายไปร่วมงานกับ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี ทีมดังในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน 2550 ทว่าล่าสุด ทั้งคู่ยังดูได้อนาคตกับทีมสีฟ้าเมืองแมนเชสเตอร์ พร้อมทั้งถูกปล่อยตัวให้กับ กลาสฮอปเปอร์ ซูริค สโมสรในลีกสวิตเซอร์แลนด์ นำตัวไปทดสอบฝีเท้าร่วมกับ ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าดาวรุ่งทีมชาติไทย

โดย "เดอะ เซนต์" อรรณพ สิงห์โตทอง ผู้ช่วยผู้จัดการทีมชลบุรี เอฟซี แห่งศึกไทยแลนด์พรีเมียร์ลีก อดีตต้นสังกัดเก่าของ สุรีย์ และ เกียรติประวุฒ เปิดเผยว่า "ตอนนี้นักฟุตบอลอย่าง สุรีย์ และ เกียรติประวุฒ เขาน่าจะดีเกินกว่าการกลับมาเล่นให้กับชลบุรี เอฟซี ของเราแล้ว แต่เราก็ไม่คิดว่าจะทอดทิ้งกัน เพราะยังคงติดต่อกันอยู่เสมอ"

"อนาคตถ้าทั้ง 2 คนนี้ไม่สามารถจะลงเล่นกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี หรือ กลาสฮอปเปอร์ ซูริค ในสวิสได้เราอาจจะส่งเขาไปเล่นต่อในลีกชั้นนำอื่นๆ ในทวีปเอเชีย อย่าง เจลีก ของญี่ปุ่น หรือ เคลีก ของเกาหลีใต้ก็ได้ แต่ตอนนี้คงต้องให้เวลากับเขาก่อนว่าเขาจะก้าวมาติดทีมในสวิสได้หรือไม่"

ขณะเดียวกัน "เดอะ เซนต์" ยังได้กล่าวถึงกรณีที่มีข่าวว่า "โค้ชเฮง" วิทยา เลาหกุล กุนซือสโมสรโตโตริ ในระดับดิวิชัน 3 ของญี่ปุ่น สนใจที่จะดึงตัว "หนุ่มปาน" สุรัตน์ สุขะ แฝดผู้น้องของ สุรีย์ ที่ลงเล่นในตำแหน่งแบ็คขวาเหมือนกัน และยังเป็นผู้เล่นในสโมสรชลบุรีด้วยว่า เป็นเพียงกระแสข่าวเท่านั้น

"วันที่เราแข่งขันกับทีม กัมบะ โอซาก้า ในเอเอฟซี แชมเปียนส์ ลีก ซึ่งเสมอกัน 1-1 โค้ชเฮง ก็มาชมเกมได้ ซึ่งเขาก็ชมว่า สุรัตน์ เล่นได้ดี แต่เรื่องการทาบทามผมพร้อมปล่อยตัวแน่ หากนักเตะได้ย้ายไปเล่นในทีมที่ดีกว่า แต่ก็ยังไม่ได้รับการติดต่ออย่างเป็นทางการ ที่สำคัญเรื่องนี้หากจริงขึ้นมากว่าจะย้ายได้ก็คงเป็นช่วงเดือนกรกฎาคม เพราะตอนนั้นจะเป็นช่วงที่ตลาดซื้อขายของญี่ปุ่นเขาเปิด"

ส่วนในรายของ อดุล หละโสะ อดีตมิดฟิลด์ทีมชลบุรี ที่ไปร่วมทีมโตโตรินั้น "เดอะ เซนต์" ยืนยันว่าเพิ่งลงช่วยทีมเป็นนัดแรกในนัดเปิดฤดูกาลเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา และโชว์ฟอร์มได้น่าพอใจ "ก็คุยกับโค้ชเฮงถามถึงฟอร์มของ อดุล โดยทางญี่ปุ่นเขาพอใจผลงานในนัดแรกของนักเตะรายนี้มาก อีกทั้งทีมยังชนะอีก ก็ต้องรอดูกันว่าจะยืนระยะกันได้แค่ไหน"
กำลังโหลดความคิดเห็น