xs
xsm
sm
md
lg

ติดใจแข้งไทย"โตโตริ"ล่าน้อง"สุรีย์"อีก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


"โค้ชเฮง" วิทยา เลาหกุล กุนซือทีมโตโตริ ในดิวิชัน 3 ของญี่ปุ่น ยอมรับสนใจฝีเท้าของ สุรัตน์ สุขะ น้องชายแท้ๆ ของ สุรีย์ สุขะ ดาวเตะทีม "ฉลามชล" ไปร่วมทีมในเดือนกรกฎาคมนี้

ภายหลังจากที่ "โค้ชเฮง" วิทยา เลาหกุล ผู้จัดการทีมฟุตบอลกายนาเร่ โตโตริ ทีมในระดับดิวิชั่น 3 ของฟุตบอลลีกญี่ปุ่น ได้เซ็นสัญญาคว้าตัว อดุล หละโสะ กองกลางทีมชาติไทยชุดแชมป์ซีเกมส์ที่นครราชสีมา เมื่อปีที่แล้วของสโมสรชลบุรี ไปร่วมทีมด้วยสัญญายืมตัว 1 ปี

ซึ่งล่าสุดทาง "โค้ชเฮง" เปิดเผยว่าสโมสรแห่งแดนอาทิตย์อุทัย ได้นำเงิน 2 ล้านบาทมาจ่ายให้กับทีมชลบุรีเป็นค่ายืมตัวแล้ว โดยดาวเตะชาวไทยจะได้รับเงินเดือนกับทีมโตโตริเป็นจำนวน 2 แสนบาท

ขณะเดียวกันกุนซือชาวไทยยังยอมรับว่ามีความสนใจในฝีเท้าของ "หนุ่มปาน" สุรัตน์ สุขะ ผู้เล่นในตำแหน่งแบ็กขวาของทีม "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ซึ่งเป็นน้องชายฝาแฝดของ สุรีย์ สุขะ นักเตะแบ็กขวาของทีมชาติไทยอีกด้วย

"จากเกมกับกัมบะ โอซาก้า ในศึกฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปียนส์ ลีก ที่ผ่านมา ถือว่า สุรัตน์ สุขะ โชว์ฟอร์มได้น่าประทับใจมาก และมีความเป็นไปได้ที่อาจจะได้มาร่วมงานกันที่สโมสรโตโตริในอนาคตข้างหน้า"

โดยคาดว่าหากไม่มีปัญหาใด ทาง โตโตริ น่าจะคว้าตัว สุรัตน์ สุขะ ไปร่วมทีมในช่วงเดือนกรกฎาคม 2551 นี้ เนื่องจากเป็นช่วงที่ตลาดซื้อขายนักเตะจะเปิดขึ้นอีกครั้ง

ด้าน "เดอะ เซนต์" อรรณพ สิงห์โตทอง ผู้ช่วยผู้จัดการทีมฟุตบอลชลบุรี เอฟซี แชมป์เก่าในศึกไทยลีก เปิดเผยว่า "ยินดีปล่อยตัวผู้เล่นเสมอไม่ว่าจะเป็นใครก็ตาม หากย้ายไปสู่ทีมที่มีอนาคตดีกว่า ผมก็พร้อมเสมอเพราะนักเตะทุกคนก็ฝันที่จะได้เป็นนักฟุตบอลอาชีพเต็มตัว ผมอยากให้ผู้เล่นทุกคนได้ดีเสมอ"

สำหรับเกมการแข่งขันฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปียนส์ ลีก นัดต่อไปของทีมชลบุรี เอฟซี จะได้กลับมาเล่นที่สนามศุภชลาศัย แทนที่สนามเหย้าที่เทศบาลเมืองชลบุรี เนื่องจากสนามไม่ได้มาตรฐานของเอเอฟซี โดยเกมนัดดังกล่าวจะทำการฟาดแข้งกันในวันพุธที่ 19 มีนาคม 2551 กับทีมเมลเบิร์น วิคตอรี่ จากออสเตรเลีย จำหน่ายบัตร 2 ราคา คือ 100 บาท และ 500 บาท ที่บริเวณหน้าสนามแข่งขัน
กำลังโหลดความคิดเห็น