xs
xsm
sm
md
lg

‘ซิโก้’ ลั่นพาฉลามชลงาบทุกแชมป์หลังเข้าคุมทัพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ชลบุรี เอฟซี ทีมดังในศึกไทยแลนด์ลีกสร้างความฮือฮาด้วยการดึง“ซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เข้ามาคุมบังเหียนแบบสายฟ้าแลบ ด้านอดีตกองหน้าทีมชาติไทยลั่นจะพยายามพา “ฉลามชล” งาบให้ได้ทุกแชมป์
ซิโก้ ได้พิสูจน์ตัวเองกับทีมใหญ่
ก่อนหน้านี้ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือ จุฬา ยูไนเต็ด เผยกับสื่อแดนสยามว่าไม่มีทีมระดับ “บิ๊กโฟร์” ในไทยแลนด์ลีกทาบทามไปร่วมงาน แต่ล่าสุดเมื่อวาน “ซิโก้” ตัดสินใจเซ็นสัญญาแบบปีต่อปีไปคุพทัพ ชลบุรี เอฟซี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โดย อรรณพ สิงโตทอง ผู้จัดการทีม “ฉลามชล” ออกมาเผย “ทางสโมสรเห็นฝีไม้ลายมือการคุมทีมฮองอัน ยาลาย ในวีลีก เวียดนาม ของ ซิโก้ และการพาทีมจุฬา ยูไนเต็ด หนีตกชั้นได้สำเร็จ ทำให้เรามั่นใจว่ากุนซือหนุ่มคนนี้จะเข้ามาช่วยแก้ปัญหากองหน้าที่ฤดูกาลนี้ยิงประตูได้ค่อนข้างน้อย ผมหวังว่า ซิโก้ จะพา ชลบุรี เอฟซี กลับมาคว้าแชมป์ไทยแลนด์ลีกให้จงได้”

“นอกจากนี้สโมสรยังมีแผนทางด้านการตลาดให้ ซิโก้ เข้ามาทำกิจกรรมร่วมกับทีมในการส่งเสริมการตลาดด้วย ไม่ว่าจะเป็นโครงการสอนฟุตบอลเยาวชนภายในจังหวัดชลบุรีและจังหวัดใกล้เคียง โครงการต่างๆ สำหรับแฟนคลับ และแผนงานเกี่ยวกับของที่ระลึกประจำสโมสร ซึ่งผมมั่นใจว่า ซิโก้ จะมีส่วนช่วยให้ ชลบุรี เอฟซี เป็นเบอร์หนึ่งได้ทั้งในและนอกสนาม” ผจก.ทิ้งท้าย

ด้าน “ซิโก้” กล่าวถึงเหตุผลในการมาร่วมงาน ชลบุรี เอฟซี “เงินไม่ใช่เรื่องใหญ่ มีบางสโมสรให้ข้อเสนอผมเยอะกว่านี้ด้วยซ้ำ ที่เลือกมาอยู่กับชลบุรีเนื่องจากทีมนี้มีความพร้อมในทุกๆ ด้าน มีระบบการจัดการแบบมืออาชีพจริงๆ และเปิดโอกาสให้ผมทำหน้าที่ได้อย่างเต็มที่”

“ซึ่งผมพร้อมพา ชลบุรี เอฟซี ลุ้นคว้าแชมป์ให้ได้ทุกรายการไม่ว่าจะเป็นฟุตบอลควีนส์คัพ, ไทยแลนด์ลีก หรือฟุตบอลเอเอฟซี คัพ เพื่อเป็นการพิสูจน์ตัวผมเองด้วย อีกทั้งการเก็บเกี่ยวชัยชนะให้ได้มากที่สุด อาจนำผมขึ้นไปสู่การคุมทีมชาติไทยในอนาคตก็เป็นได้”

สำหรับ เกียรติศักดิ์ จะเริ่มทำงานกับ “ฉลามชล” ในเดือนธันวาคมนี้ทันที โดยมี จเด็จ มีลาภ และ จักรพันธ์ ปั่นปี เป็นผู้ช่วยผู้ฝึกสอน โดยงานแรกของ “ซิโก้” คือการพา ชลบุรี เอฟซี เปิดบ้านแข่งทัวร์นาเมนต์ฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานควีนส์คัพ ครั้งที่ 33
กำลังโหลดความคิดเห็น