xs
xsm
sm
md
lg

"ซิโก้" สุดงงข่าวทิ้ง "จุฬา" คุมบิ๊กโฟร์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ในบทบาทการทำหน้าที่โค้ชของ จุฬา ยูไนเต็ด
เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หัวหน้าโค้ช จุฬา ยูไนเต็ด ออกอาการงงไม่น้อย ที่มีกระแสข่าวว่าจะทิ้งต้นสังกัด ไปคุมทีมใหญ่ในไทยลีก ยันยังไม่ได้รับการติดต่อจากทีมอื่นเลย

หลังตกเป็นข่าวว่า "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หัวหน้าโค้ชคนดังของทีม จุฬา ยูไนเต็ด เตรียมผละไปร่วมงานกับทีมยักษ์ใหญ่ในศึกไทยพรีเมียร์ลีก 2009 ที่กำลังจะมาถึง

ล่าสุด "ซิโก้" ออกมาไขข้อข้องใจดังกล่าวแล้ว "ผมแปลกใจมากมีข่าวที่ว่ามีคนมาจ้าง ซิโก้ 5 ล้านบาทต่อปี หรือ คิดเป็นเดือนละ 4 แสนบาท เพื่อไปทำงานโค้ช สาเหตุที่ผมแปลกใจ และสงสัยมากคือจะมีทีมไหนกล้าลงทุนกับผมในสถานการณ์เศรษฐกิจแบบนี้"

"ที่ผ่านมาผมยอมรับว่าอยากร่วมงานกับ ตะวัน ศรีปาน ที่ตอนนี้เป็นสตาฟฟ์โค้ชให้กับ บีอีซี เทโรศาสน เพราะเราเคยคุยกันมาก่อน แต่ก็เป็นการคุยกันเล่นๆ ไม่เคยคุยจริงจังกับทางสโมสรของเขา ซึ่งตอนนี้เขาก็มี คริสตอฟ ลาลูส์ ทำหน้าที่โค้ชอยู่แล้ว ขณะที่ ชลบุรี เอฟซี ทีใหญ่อีกทีมเขาก็มี จเด็จ มีลาภ รับงานนี้อยู่ ดังนั้นคงเป็นไปได้ยากที่จะมาติดต่อเรา"

ขณะเดียวอดีตหัวหอกจอมตีลังกาได้กล่าวต่อไปว่า "ตอนนี้ยังไม่มีทีมใดมาทาบทามทั้งนั้น ไม่ว่าจะในต่างประเทศ หรือในประเทศ อยากทำงานด้วยความสุข ซึ่งทุกวันนี้ก็มีความสุขกับ จุฬา ยูไนเต็ด แต่เรื่องอนาคตก็ยังไม่แน่นอน ขึ้นอยู่กับการพูดคุยกับผู้บริหารทีมอีกครั้ง"
กำลังโหลดความคิดเห็น