xs
xsm
sm
md
lg

"ฉลาม" เซ็งหอกไม่คม "ทีโอที" ลั่นนัดหน้าขอ 3 แต้ม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เดอะ มาสเตอร์ จเด็จ มีลาภ กุนซือชลบุรี
จเด็จ มีลาภ กุนซือ ชลบุรี ยอมรับขาด เนย์ ฟาเบียโน อดีตหัวหอกตัวสำคัญทำให้การจบสกอร์ไม่ดีพอ ขณะ "โค้ชก๊อก" พงษ์พันธ์ วงษ์สุวรรณ เผยทีมเล่นดีทำเก็บ 1 คะแนนจากจ่าฝูงไทยลีกได้

หลังจากที่ ทีโอที เปิดรังเจ๊ากับ ชลบุรี เอฟซี จ่าฝูงได้สำเร็จ 1-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ส่งผลให้ทีม "ฮัลโหล" ก้าวมารั้งตำแหน่งเบอร์ 2 ของตารางคะแนนทันที โดยตามหลังจ่าฝูง ชลบุรี อยู่เพียง 2 คะแนนเท่านั้น

ซึ่ง "โค้ชก๊อก" พงษ์พันธ์ วงษ์สุวรรณ กุนซือทัพฮัลโหลกล่าวว่า "ทีมผมขาดผู้เล่นตัวหลักไปหลายคน โดยเฉพาะ สุเชาว์ นุชนุ่ม กัปตันทีมที่มีอาการบาดเจ็บ แต่ยังแบ่งคะแนนกับ ชลบุรี ได้ก็นับว่าน่าพอใจแล้ว"

นอกจากนี้กุนซือทัพทีโอที ยังกล่าวถึงการยกพลบุกเยือน ชลบุรี ในสัปดาห์หน้าด้วยว่า "เกมนัดหน้าเราจะได้ตัว สุเชาว์ กลับมา พร้อมนักเตะอีกบางคน ทำให้ผมเชื่อมั่นว่าโอกาสเก็บ 3 คะแนนในถิ่นชลบุรีมีสูงพอสมควร"

ด้าน "เดอะมาสเตอร์" จเด็จ มีลาภ กุนซือทีมฉลามชล กล่าวว่า "เกมนี้เราเล่นกันได้ไม่ดีนัก แต่ต้องชมแผงหลังที่ทำให้เราไม่เสียประตูเพิ่มในเกมที่เราต้องเสี่ยงบุกสุดตัว"

"การที่เราไม่ได้ประตูชัยในเกมนี้ต้องยอมรับว่าเป็นเพราะความไม่เฉียบคมของกองหน้าที่เรามีอยู่ การขาด ฟาเบียโน ส่งผลร้ายต่อทีมในนัดนี้ เชื่อว่าในเวลาอันใกล้เราคงต้องหากองหน้ามาเสริมทีมอีก เนื่องจากที่มีอยู่นั้นไม่พอจริง" กุนซือร่างอวบกล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น