xs
xsm
sm
md
lg

ชลบุรีขาย ‘ฟาเบียโน’ ให้วิคตอรี่แลกเงิน 3.5 ล้านบาท

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

“เสี่ยณพ” อรรณพ สิงโตทอง ผู้ช่วยผู้จัดการทีม “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี ทีมดังในไทยแลนด์ลีก ยอมรับแล้วว่าสโมสรเตรียมขาย เนย์ ฟาเบียโน หัวหอกตัวเก่งชาวบราซิเลียนให้ เมลเบิร์น วิคตอรี่ ในลีกออสเตรเลียน
เนย์ ฟาเบียโน (เสื้อน้ำเงิน) เตรียมย้ายไปเล่นในออสเตรเลีย
นอกจากสร้างผลงานในไทยแลนด์ลีก และเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก ชลบุรี เอฟซี กำลังดำเนินการทางธุรกิจในวงการลูกหนังอาชีพด้วยการเจรจาขายนักเตะคนสำคัญอย่าง เนย์ ฟาเบียโน โดยตอนนี้สโมสรยอมรับแล้วว่าเตรียมปล่อยศูนย์หน้าตัวเก่งของทีมไปให้ เมลเบิร์น วิคตอรี่ เพื่อแลกกับเงินจำนวน 3.5 ล้านบาท

โดย อรรณพ สิงโตทอง ผู้ช่วยผู้จัดการทีม “ฉลามชล” ยอมรับกับสื่อหลังเกมที่ทีมเปิดสนามศุภชลาศัยไล่ตามตีเสมอ ชุนนัม ดรากอนส์ ของเกาหลีใต้ 2-2 ในเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เมื่อคืนวันพุธว่าตอนนี้สโมสรสามารถตกลงรายละเอียดค่าตัวของ ฟาเบียโน ได้แล้วและนักเตะเตรียมเก็บกระเป๋าย้ายไปค้าแข้งแดนจิงโจ้หลังเสร็จภารกิจในการชิงชัยถ้วยใบใหญ่ของเอเชีย ในช่วงปลายเดือนหน้า

ส่วนเรื่องการหานักเตะใหม่มาแทนนั้น “เสี่ยณพ” ยังไม่เผยว่าจะเป็นใครแต่ก็เชื่อว่าการตัดสินใจปล่อย ฟาเบียโน ไปนั้นคงไม่ส่งผลกระทบต่อ ชลบุรี เอฟซี มากนัก ด้าน จเด็จ มีลาภ กุนซือ “ฉลามชล” แย้มกับสื่อเช่นกันทำนองว่าสโมสรอาจเซ็นสัญญาคว้าตัวโคเน่ โมฮาเหม็ด อดีตนักเตะที่ค้าแข้งในไทยลีกมาร่วมทีม เพื่อมาไล่ล่าประตูแทนที่ของ ฟาเบียโน่
กำลังโหลดความคิดเห็น