xs
xsm
sm
md
lg

"ฉลามชล"มองไกลดึงโค้ชดัตช์คุมอคาเดมี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เดอะ เซนต์ อรรณพ สิงห์โตทอง ผู้ช่วยผู้จัดการทีม ฉลามชล ชลบุรี เอฟซี
"เดอะ เซนต์" อรรณพ สิงห์โตทอง ผู้ช่วยผู้จัดการทีม "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี สโมสรดังแห่งไทยลีก เผยจ้าง วิลเลียม ฟาน เวคเทน โค้ชชาวฮอลแลนด์ มาเป็นหัวหน้าโครงการอคาเดมีของสโมสร

หลังสร้างผลงานคว้าแชมป์ฟุตบอลไทยแลนด์พรีเมียร์ลีก มาครองได้ 1 สมัย สโมสรชลบุรี เอฟซี ก็เดินหน้าสู่แผนพัฒนาทีมในระยะยาว ด้วยการจ้าง วิลเลียม ฟาน เวคเทน โค้ชชาวฮอลแลนด์ มาเป็นหัวหน้าโครงการคัดเลือกเยาวชนฝีเท้าดีจากทั่วประเทศเข้าสู่ ชลบุรี เอฟซี อคาเดมี ที่ประกาศรับสมัครนักบอลเยาวชนชาย-หญิงทั่วประเทศ อายุ 10-11 ปี เข้าร่วมโครงการฟรี โดยจะเริ่มเปิดคัดตัวตั้งแต่เวลา 9.00 น. ของวันพุธที่ 30 เมษายนนี้ ที่โรงเรียนกีฬาชลบุรี

ทั้งนี้เยาวชนที่สนใจต้องเตรียมสูจิบัตรตัวจริง พร้อมหลักฐานการศึกษาไปแสดงให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบ และหากนักเตะคนใดได้รับการคัดเลือกจะได้เข้าแคมป์ต่ออีก 5 วัน เพื่อทำการคัดเลือกรอบสุดท้าย และคัดให้เหลือประมาณ 11 คน ทั้งชายและหญิงในรุ่นแรก

ซึ่ง "เดอะ เซนต์" อรรณพ สิงห์โตทอง ผู้ช่วยผู้จัดการทีม "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี กล่าวว่า "ทางสโมสรชลบุรี เอฟซี มีแผนงานระยะยาวสำหรับพัฒนานักเตะอย่างเป็นขั้นเป็นตอน เริ่มตั้งแต่คัดเลือกไปจนถึงสอนทักษะในระดับต่างๆ โดยมีจุดหมายปั้นนักฟุตบอลฝีเท้าดีเข้าสู่สโมสร หรือหากนักเตะรายใดมีฝีเท้าดีจริงๆ และมีความต้องการที่จะไปค้าแข้งในต่างประเทศ เราพร้อมที่จะนำเสนอขายต่อไปสู่ทีมระดับอาชีพในยุโรป ซึ่งสโมสรมีสายสัมพันธ์อันดี ไม่ว่าจะเป็นทีมในประเทศฮอลแลนด์ เยอรมัน หรือ ญี่ปุ่น โดยนักเตะที่ได้รับการคัดเลือกเข้าอคาเดมี จะได้สิทธิเรียนฟรี โดยที่ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น และที่สำคัญที่สุด เราจะไม่มีการเซ็นสัญญาผูกมัดใดๆ กับนักเตะและผู้ปกครองเหมือนสโมสรในยุโรปและที่อื่นๆ"
กำลังโหลดความคิดเห็น