xs
xsm
sm
md
lg

"ซิโก้" มั่นใจ "ฉลาม" แกร่งพอคว้าชัยเอเอฟซีคัพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หัวหน้าโค้ชทีมฉลามชล
"ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ยอดกุนซือทัพ "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ทีมดังจากไทยลีก มั่นใจลูกทีมแกร่งพอที่จะบุกไปคว่ำ เคดาห์ จากลีกเสือเหลืองถึงถิ่นในศึกเอเอฟซีคัพ

การแข่งขันฟุตบอลเอเอฟซี คัพ รอบแบ่งกลุ่ม ในสายจี ระหว่างทีม เคดาห์ จากมาเลเซีย ต้องเปิดบ้านรับ "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี สโมสรดังแห่งศึกไทยพรีเมียร์ลีก ในช่วงค่ำวันอังคารที่ 17 มีนาคมนี้

โดย เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หัวหน้าโค้ชทีม "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี เปิดเผยถึงเกมดังกล่าวว่า "นักเตะของเราอาจจะมีอาการเหนื่อยล้ากับการเล่นฟุตบอลในช่วงนี้อยู่บ้าง แต่การได้มาเล่นในมาเลเซียนั้นเหมือนกลับมาบ้านหลังเดิมอีกครั้ง เพราะส่วนตัวแล้วเคยมาเล่นฟุตบอลที่นี่ และเชื่อว่าด้วยประสบการณ์และฝีเท้าของนักเตะ จะเอาชนะได้แน่นอน แต่ก็กำชับลูกทีมไปบ้างแล้วว่าห้ามประมาทเด็ดขาด"

สำหรับผู้เล่น 11 คนแรกของทีมชลบุรี เอฟซี ที่คาดว่าจะลงสนาม ประกอบด้วย ผู้รักษาประตู โกสินทร์ หทัยรัตนกุล, กองหลัง ชลทิตย์ จันทคาม, เกียรติประวุฒิ สายแวว, ณัฐพงษ์ สมณะ, สุรีย์ สุขะ, กองกลาง เกรียงไกร พิมพ์รัตน์, สุรัตน์ สุขะ, เจษฎากร เหมแดง, ธีระศักดิ์ โพธิ์อ้น, กองหน้า แอนเดอสัน มาชาโด กับ โคเน โมฮัมเหมด
กำลังโหลดความคิดเห็น